Hot boy - hot girl 2009-05-30 02:01:00

Đông Nhi “đụng hàng” Minh Hằng


[Kênh14] - Và các teens nhà mình hưởng lợi nhá!
Như tin mà Kênh14 đã đưa cách đây không lâu, trong chương trình “Nhịp điệu bạn trẻ - Hè nhiệt đới”, Minh Hằng đã tham gia biểu diễn với tư cách là một trong ba ca sĩ chính của đêm diễn cùng Cao Thái Sơn và La Thăng. Để chào đón mùa hè đến nên trong đêm diễn đó, ngoài cùng Cao Thái Sơn, La Thăng thể hiện ca khúc “Mùa hè nhiệt đới”, Minh Hằng còn đặc biệt chọn cover lại ca khúc “Mùa hè yêu thương” của nhạc sĩ Quốc An và đã được đàn chị Mỹ Tâm trình bày thành công trong album vol.3 “Ngày ấy và bây giờ”.


Hai teen-stars đang được yêu thích đã từng "đối đầu" trong "Giải cứu thần chết"


Và thật trùng hợp là sau khi cùng “đối đầu” trong “Giải cứu thần chết”, Đông Nhi lại “đụng hàng” Minh Hằng khi mới đây, cô nàng cũng chọn thu âm ca khúc “Mùa hè yêu thương” để dành tặng các fans của mình nhân mùa hè này. Tuy nhiên các fans của hai “đương sự” đừng vội gây chiến nhá vì đây chỉ là một sự tình cờ thôi và bản thu của Đông Nhi cũng đã được hòa âm lại mới hoàn toàn rồi. Lại càng thú vị hơn nữa là Minh Hằng, Đông Nhi đã từng cùng Ngô Kiến Huy, Baggio thu âm và quay clip ca khúc này rồi đấy, không tin thì các bạn cùng check ngay clip bên dưới xem nào!


"Mùa hè yêu thương" - Minh Hằng, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy và Baggio
(Nguồn clip: Mực Tím)



Vậy là các teens lại có được thêm một track mới coóng bổ sung vào Ipod của mình để Play cho thật đã vào những ngày hè rồi nhé, giờ thì click Play và tải về thôi!







"Mùa hè yêu thương" - Đông Nhi


"Mùa hè yêu thương" được cắt ra từ màn biểu diễn của Minh Hằng
trong chương trình Hè nhiệt đới - Download
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)