Scandal 2009-03-21 03:30:12

Đột kích dinh thự người cưỡng bức Ja Yun


Tòa nhà ba tầng có quầy bar, phòng ngủ riêng, là nơi nữ diễn viên "Vườn sao băng" thường xuyên phải phục vụ các sếp.
Phóng viên tờ Sports Seoul (Hàn Quốc) tìm đến nơi làm việc của Kim - giám đốc công ty quản lý hiện tại của Jang Ja Yun, người bị tố tội lạm dụng tình dục nữ diễn viên xấu số trong di thư. Tòa nhà có diện tích 484,6 m2, được thiết kế theo kiểu "ngôi nhà giải trí". Tại đây, các diễn viên của công ty thường xuyên phục vụ những nhân vật cao cấp trong làng giải trí, từ đài truyền hình, nhà đầu tư phim và những người có ảnh hưởng tài chính trong lĩnh vực phim ảnh.



Dinh thự làm việc của ông Kim. Ảnh: Sports Seoul.
Theo nhân viên giấu tên, ông Kim thường tiếp khách VIP tại tầng ba, nơi có phòng ngủ, phòng tắm và một có ban công rộng với rào gỗ xung quanh. Người này cũng cho biết, Jang Ja Yun vẫn bị ép phải tiếp đãi khách hàng và nhiều lần phải bay sang Nhật với ông chủ. Mọi người cũng từng chứng kiến nữ diễn viên này bị Kim đánh đập.

Vào ngày 19/3, gia đình của Jang Ja.Yun đã gửi đơn kiện bảy nhân vật cưỡng bức, làm tổn hại danh dự nữ diễn viên Vườn sao băng khiến cô phải tự tử. Trong danh sách có tên ông Kim. Vị giám đốc này vẫn đang ở Nhật Bản nên cảnh sát Hàn Quốc đã nhờ đến sự giúp đỡ của phía Nhật để đưa ông về nước thẩm vấn.



Diễn viên Jang Ja Yun.
Ngoài ra, anh trai của Ja Yun cũng kiện quản lý cũ của Ja Yun là Yoo Mo vì anh này đã tiết lộ thông tin riêng tư của Jang cho báo chí mà không được sự đồng tình của gia đình người quá cố, gây ra những tin đồn thất thiệt.

Những danh tính khác vẫn chưa được cảnh sát công bố, nhưng các cư dân mạng đã truyền nhau bản danh sách những nhân vật tình nghi. Những người bị đồn là Song Byung Joon - giám đốc điều hành của công ty Group Eight (sản xuất phim Boys Before Flowers), Jun Ki Sang - đạo diễn phim Boys Before Flowers và Bang Sang Hun - chủ tịch công ty Chosun Ilbo.

Hình ảnh của tòa nhà do ông Kim điều hành:







Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)