Bóng đá 2009-01-09 20:11:04

ĐTVN “khổ” vì quần áo mới


Chứng kiến cảnh tượng các cầu thủ co ro vì rét trong tấm áo suveste mỏng manh của Nike, hôm qua VFF đã phải cấp tốc trang bị áo khoác đại hàn cho toàn bộ các thành viên của ĐTVN. Mặc dù số áo này không phải mang nhãn hiệu Nike nhưng dẫu sao nó cũng giúp các cầu thủ tránh được cái lạnh rét buốt ở Hà Nội lúc này.


HLV Calisto bắt đầu gia tăng khối lượng tập luyện cho các học trò.


Hôm qua, trước buổi tập, các cầu thủ ĐTVN đã phải trải qua một màn thử thách đáng kể khi họ phải mặc quần áo thi đấu chính thức để nhà tài trợ chụp ảnh. Nhìn chung, bộ quần áo chính thức này không có nhiều khác biệt so với bộ quần áo tập, và điểm chung nhất của chúng là độ mỏng đến khó tin.

Cũng vì thế mà khi nhà tài trợ yêu cầu tiến hành chụp ảnh ở nhiều tư thế khác nhau, các tuyển thủ đã phải kêu trời vì quá lạnh, còn TTK VFF Trần Quốc Tuấn đứng bên ngoài cũng không giấu nổi sự lo lắng và liên tục thúc giục nhà tài trợ kết thúc chóng vánh buổi chụp ảnh này.

Nhân sự có mặt của đại diện Nike châu Á, HLV Calisto và một số cầu thủ đã có ý kiến đóng góp về chất liệu cũng như kiểu dáng trang phục mà Nike cung cấp cho ĐTVN. Tuy nhiên, những góp ý này có lẽ sẽ chỉ được áp dụng cho lần tập trung sau của ĐTVN, bởi số quần áo chuẩn bị cho trận đấu tới với Lebanon gần như đã được hoàn tất và sẽ được cấp phát cho các tuyển thủ trong vài ngày tới.
H.Huy


    [*]
    [*]Tin liên quan
    [*]ĐTVN phân chia khoản tiền thưởng kỷ lục như thế nào?
    [*]Hôm nay, ĐTVN thay áo mới
    [*]ĐTVN làm lễ báo công dâng Bác
    [*]ĐTVN: Chưa đến lúc cho thế hệ Đức Thiện
    [*]ĐTVN sau AFF Suzuki Cup và hướng tới Asian Cup 2011: Kế thừa và phát triển
    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)