Chuyện lạ 2011-03-10 14:47:04

Dùng kế mỹ nhân đầu độc bạn trai mới quen AE VY cẩn thận nha


Chưa kịp vui mừng vì “vớ được hàng” mới quen và hẹn gặp tại khách sạn, khi tỉnh dậy anh H. phát hiện mình đã bị lột sạch toàn bộ tài sản.

Anh Trần Quốc H., SN 1988, quê tỉnh Bình Thuận, hiện tạm trú quận Tân Bình, TP HCM tình cờ làm quen với Lê Thị Kim Liên, SN 1990, quê ở tỉnh Trà Vinh. Sau mấy cuộc nói chuyện, anh H. hẹn Liên đến một khách sạn trên địa bàn quận Tân Bình “tâm sự”.

Tại đây, anh H. vào phòng tắm. Khi anh H. vào phòng tắm, Liên đã lén bỏ thuốc ngủ vào cốc bia đang uống dở của anh. Quay trở ra thì được Liên đon đả mời uống tiếp cốc bia đang dở để cho “hăng” rồi hành sự.

Uống xong, anh H, thấy đầu óc quay cuồng và đôi mắt ríu lại và lăn ra ngủ. Tỉnh dậy anh thấy “người tình” đã lấy toàn bộ 1 ĐTDĐ cùng 200.000đồng tẩu thoát.

Gây án xong, tránh hành trung bị bại lộ, Liên thay đổi địa bàn hoạt động. Tuy nhiên, trong một lần tình cờ tìm kiếm, ngày 6/3, anh H. phát hiện Liên và bắt giữ đưa về giao cho Công an phường 7, quận Tân Bình để cơ quan công an lập hồ sơ xử lý.

Theo lời khai bước đầu, với chiêu thức tương tự Liên đã dụ được nhiều “con mồi” dính bẫy tình do mình gây ra. 3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)