Tin tức - pháp luật 2009-02-28 02:16:12

Dùng súng giải quyết va chạm giao thông


(VTC News) - Sau khi va chạm, Tụ lấy trong túi quần 1 khẩu súng ngắn để trong bao da và cầm súng đập vào đầu người thanh niên gây thương tích, rồi lên đạn dọa khiến nạn nhân hoảng sợ bỏ chạy.
(VTC News) - Va chạm giao thông, Tụ (ở TP.HCM) lấy súng trong túi quần ra đe doạ người đã va chạm. Khi cảnh sát khu vực đến nhà yêu cầu Tụ về trụ sở công an phường để làm rõ thì Tụ đánh lại cảnh sát.



Ngày 26/2, Công an phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM đã tạm giữ Nguyễn Văn Tụ ( 49 tuổi, trú ở phường 22, quận Bình Thạnh), lập hồ sơ chuyển Đội CSĐTTP về trật tự xã hội xử lý.



Trước đó, tại trước nhà số 2 Võ Duy Ninh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tụ điều khiển xe máy va chạm với một người đang đi bộ sang đường dẫn đến 2 bên cự cãi nhau.



Tụ lấy trong túi quần ra một khẩu súng ngắn, dùng súng đập vào đầu người thanh niên đi bộ rồi lên đạn đe dọa khiến người thanh niên hoảng sợ bỏ chạy.



Sau khi sự việc xảy ra, quần chúng chứng kiến vụ việc đã bám theo Tụ để biết nơi ở và báo cho Công an phường 22 biết.



Công an phường đã cử đồng chí Bảo - là cảnh sát khu vực đến nhà Tụ yêu cầu về trụ sở Công an phường làm rõ. Tụ không chấp hành mà còn đánh lại đồng chí Bảo.



Được sự hỗ trợ của nhân dân, đồng chí Bảo đã khống chế, bắt giữ Tụ, thu giữ trong người 1 khẩu súng loại bắn đạn hơi cay có 6 viên đạn (1 viên đã lên nòng).



Thảo Dung
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)