Sao Việt 2009-05-14 05:14:00

Duyên Anh Idol sốc vì thấy ảnh riêng tư của mình trên mạng


[Kênh14] - Ngay sau khi những ảnh “nóng” được cho là của Duyên Anh Idol phát tán tràn lan trên mạng, Kênh14 đã nhanh chóng “nối máy” với cô nàng để tìm hiểu rõ sự việc đây!
Trò chuyện với Kênh14 trong tâm trạng đang khá hoang mang, Duyên Anh nói: “Duyên Anh mới xem được những hình ảnh này sáng nay trên Kênh14 và cảm thấy rất sốc cũng như bất ngờ. Người trong ảnh là Duyên Anh nhưng trong cả một series ảnh đó đã có khá nhiều tấm bị photoshop lại, làm quá hơn sự thật. Duyên Anh khẳng định mình không hề chụp ảnh nóng”.


“Thời gian gần đây Duyên Anh đang rất tập trung cho công việc tập luyện vũ đạo nên cơ thể sụt cân khá nhanh. Và sau những lần tập luyện như thế thì Duyên Anh thường chụp lại ảnh để xem mình thế nào, chứ không hề có một mục đích nào khác. Thật sự thì Duyên Anh có quay một clip nhảy một ca khúc của Britney trong cùng ngày chụp ảnh nhưng em gái Duyên Anh đã xóa đi, còn những tấm ảnh này thì vẫn chưa kịp xóa và lưu trong điện thoại. Và chiếc điện thoại đó thì đã bị mất cách đây gần 1 tháng trong lúc Duyên Anh đi cà phê với bạn bè. Lần đó Duyên Anh lo lắng lắm nhưng không ngờ sau một thời gian tưởng như không có chuyện gì thì nay lại…” - Duyên Anh cho biết về nguồn gốc và nguyên nhân khiến những bức ảnh bị “tuồn” lên mạng.




Duyên Anh cũng có sở thích chụp ảnh "tự sướng"
Khi được cho biết có nhiều ý kiến cho rằng Duyên Anh đang cố tạo scandal, nữ ca sĩ gợi cảm của Vietnam Idol 2008 đã thẳng thắn khẳng định: “Duyên Anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ tạo scandal theo cách này vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh của Duyên Anh mà. Thêm nữa là trong thời gian gần đây, liên tục có nhiều nữ ca sĩ bị lộ ảnh “nóng” nên nếu muốn gây chú ý thì Duyên Anh có nhiều cách khác, hay hơn và đàng hoàng hơn rất nhiều”.




Cuối cuộc trò chuyện, Duyên Anh vẫn chưa kềm được sự hoang mang của mình và hy vọng những hình ảnh này sẽ không còn được phát tán rộng rãi trên mạng nữa. Duyên Anh cũng chia sẻ rất mong cư dân mạng sẽ cùng giúp Duyên Anh để chị ấy có thể tập trung cho các dự án âm nhạc đang thực hiện dang dở của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)