Sao Việt 2009-06-09 21:19:00

'Em gái' Johnny Trí Nguyễn ghi điểm tại K4teen


(Zing) - Nguyễn Thị Minh Hằng - "em gái" Johnny Trí Nguyễn trong phim Bẫy rồng tạm dẫn đầu bảng bình chọn của K4teen - Không thử sao biết.
>>Tìm kiếm sao online với K4teen

Sau hơn 1 tuần khởi động, cuộc thi K4teen - Không thử sao biết do Zingstar phối hợp cùng Công ty Coca Cola đã thu hút khoảng 1.600 bài dự thi của các thí sinh đến từ mọi miền đất nước. Đều khá bất ngờ là trong danh sách các thí sinh tạm dẫn đầu bảng bình chọn của khán giả, có 2 thí sinh quê gốc Hải Phòng là Nguyễn Thị Minh Hằng (hangboa41) và Phạm Việt Hoàng (ZickLee).

Thật ra, Minh Hằng là một cái tên không hề xa lạ trong thời gian gần đây khi thông tin bộ phim Bẫy rồng được công bố. Minh Hằng chính là "em gái" Johnny Trí Nguyễn trong bộ phim đó.

Cô bạn Hải Phòng có gương mặt rất dễ thương và đáng yêu này cho biết: "Hằng rất bất ngờ và cảm thấy vui khi được các bạn quan tâm và bình chọn cho mình. Cũng rất may là Hằng được tham dự một buổi sinh nhật của Zing Star nên mới biết nhiều về cuộc thi và liều lĩnh đăng ký tham gia. Hằng rất mê đóng phim và yêu thích ca hát từ nhỏ nên Hằng sẽ cố gắng để có cơ hội đoạt giải cao. Theo Hằng thấy thì cuộc thi này vòng nào cũng khó, nó đòi hỏi mình phải thể hiện hết khả năng của mình. Chính vì vậy Hằng cũng như tất cả các thí sinh khác đều cần phải cố gắng hơn rất là nhiều".

Mặc dù có những thông tin bên lề cho rằng, nhờ được mời đóng phim Bẫy rồng, trở thành "em gái" Johnny Trí Nguyễn nên Minh Hằng mới may mắn được ưu ái như vậy nhưng cô bạn có mái tóc cúp rất đáng yêu này vẫn tỏ ra khá tự tin và bình tĩnh. Minh Hằng không phủ nhận việc được đóng phim đã mang lại cho mình nhiều lợi thế, tuy nhiên, cô bạn tin tưởng: "Cuộc thi sẽ thành công tốt đẹp và ban tổ chức sẽ chọn ra được những thí sinh xứng đáng".

Hiện tại, dang sách 30 thí sinh được khán thính giả yêu thích và bình chọn, cùng với danh sách 30 khán giả may mắn đã được thông tin, cập nhật khá đầy đủ trên trang web của cuộc thi K4teen - Không thử sao biết: http://k4teenkhongthusaobiet.star.zing.vn/star/event-coke/tin-tuc-coke/index.11.64.html.

Trương Quốc Phong
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)