Sao teen 2009-02-03 10:18:00

Emma Watson không muốn hẹn hò với người nổi tiếng


[Kênh14] –… Hay tham gia những buổi tiệc tùng thâu đêm.
Emma Watson - ngôi sao của bộ phim Harry Potter với vai diễn nổi tiếng Hermione Granger, khẳng định rằng mình chỉ thích quen một ai đó từ những người bạn thân lâu nay của mình.


Emma chỉ muốn hẹn hò với bạn thân

Bạn ấy cho biết: "Tôi chơi rất thân với những người bạn từ hồi tiểu học. Người mà tôi hẹn hò sẽ là người bạn mà tôi yêu quý nhất. Tôi không muốn gặp gỡ với bất cứ ai nổi tiếng. Chắc chắn không! ”


Cô nàng không bao giờ tự xem mình là người nổi tiếng

"Tôi không xác định bản thân mình phải là một người nổi tiếng. Tôi không phù hợp với khuôn mẫu đó. Tôi lo lắng khi mọi người quá kỳ vọng muốn tôi là một người không phải là mình. Tôi chỉ cần tìm chính bản thân mình, cố gắng sống và trở thành người bình thường nhất."


Dù sự nghiệp thành công nhưng Emma vẫn học rất giỏi

"Tôi không bị cám dỗ bởi tiệc tùng hoặc ma túy. Tôi thực sự không thích mình như là kẻ say sưa, đặc biệt trước công chúng. Nhưng tôi không hiểu tại sao mọi người thích thú với kiểu sống lúc nào cũng tiệc tùng. Tôi sẽ không tham gia vào các cuộc vui đó.”


Emma quả quyết không muốn làm người nổi tiếng

"Daniel Radcliffe, Rupert Grint và tôi đã được bảo vệ một cách khó tin khi làm phim Harry Potter. Hiện nay có vẻ là tất cả mọi người trong chúng tôi đã quá nồi tiếng bởi những hình ảnh mà chúng tôi đã tạo ra. Nhưng tôi nghĩ đó không phải là trường hợp cá biệt. Tất cả chúng tôi đều có chung một quan điểm. Chúng tôi không phải là người nổi tiếng, chúng tôi không muốn là một phần của trò chơi nguy hiểm này. " Xem ra cô nàng Emma quyết tâm lắm rồi đây và rõ ràng Emma là khuôn mẫu rất hoàn hảo cho tuổi teen chúng mình học tập theo đấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)