Bóng đá 2009-04-05 02:41:38

Fabregas - Adebayor tái xuất lập ngay cú đúp


(VTC News) - Cùng trở lại đội hình Arsenal sau chấn thương, tiền vệ đội trưởng Cesc Fabregas và tiền đạo Adebayor ngay lập tức góp mặt trong cả 2 bàn thắng của Arsenal trước Manchester City.
(VTC News) - Cùng trở lại đội hình Arsenal sau chấn thương, tiền vệ đội trưởng Cesc Fabregas và tiền đạo Adebayor ngay lập tức góp mặt trong cả 2 bàn thắng của Arsenal trước Manchester City.

Với sự trở lại của Fabregas, Adebayor và Walcott, Arsenal hy vọng tiếp tục duy trì được chuỗi 16 trận bất bại tại Premier League. Một chiến thắng trước Man City sẽ giúp họ trả được món nợ thua 0-3 ở lượt đi đồng thời thu hẹp khoảng cách với 3 đội đầu bảng MU, Liverpool, Chelsea.

Pha đánh đầu mở tỷ số của Adebayor. (Ảnh: Sun).


Và đúng như kỳ vọng, Arsenal đã tràn lên tấn công và sớm có bàn thắng bằng đầu của Adebayor từ pha kiến tạo đẹp mắt của Fabregas ngay phút thứ 8. Đây là bàn thắng thứ 13 của Adebayor ghi cho The Gunner mùa này.

Sau bàn thắng, Arsenal vẫn tiếp tục tạo được những pha sóng gió trước khung thành của thủ môn Given nhưng không thêm có bàn thắng nào được ghi. Những phút cuối hiệp một, Man City dần lấy được thế trận và tạo được một số cơ hội nguy hiểm trước câu môn của đối phương. Hai cơ hội rõ dàng nhất của họ là pha sút bóng trúng cột dọc của Robinho và pha bóng đối mặt với thủ môn Almunia của Bellamy.

Ngay khi hiệp hai bắt đầu được 3 phút, tận dụng sự thiếu tập trung của đội khách, lại là Cesc Fabregas có pha chọc bóng thuận lợi để Adebayor lao xuống, dẫn bóng qua cả Shay Given trước khi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trống ấn định chiến thắng 2-0 cho The Gunners.

Với việc đã bị bỏ xa trong cuộc đua vô địch, chiến thắng và 3 điểm không phải là vấn đề quá ý nghĩa với Arsenal. Nhưng cái chính họ đã có sự trở lại của những cầu thủ quan trọng nhất để khởi động cho tứ kết Champions League và bán kết Cúp FA vào tuần sau.

Vòng 31 giải Ngoại hạng Anh



Thứ 7, 4/4



Blackburn – Tottenham 2-1
(McCarthy 82, Ooijer 89 - Keane pen. 30)



Hull – Portsmouth 0-0



Arsenal - Man City 2-0
(Adebayor 8, 49)



West Brom – Stoke 0-2
(Fuller 2,, Beattie 49)



Bolton – Middlesbrough 4-1
(Davies 8, Cahill 42, Taylor 78, Gardner 84 - O'Neil 44)



Newcastle – Chelsea 0-2
(Lampard 56, Malouda 65)



West Ham – Sunderland 2-0
(Stanislas 42, Tomkins 53)



Fulham – Liverpool 0-1
(Benayoun 91)



Chủ nhật, 5/4

21:00 Everton – Wigan

22:00 Man Utd - Aston Villa


Nguyễn Lập

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)