Internet 2009-09-08 00:01:00

Facebook FanCheck là một loại virus???


Mấy hôm nay bạn đang chơi rất hứng thú app này trên Facebook và cả "All my Friends" nữa chứ. Nhưng bạn có biết rằng, nó cũng có thể là một nguồn lâyvirus lây lan rất nhanh?
Facebook đang ngày càng trở thành mạng xã hội được ưa chuộng và có tốc độ phát triển lớn nhất ở Việt Nam. Điểm lôi cuốn nhất ở Facebook là việc nó có cả một “kho” các apps và được lan truyền với tốc độ chóng mặt.


Thời gian gần đây trên Facebook xuất hiện một apps mang tên “FacebookFan Check”. Nó dựa vào lượng comment…của mọi người trên facebook của bạn rồi hiện ra một danh sách “fans” . Tuy nhiên, điều đó không có gì để nói nếu như nó không tự động tag và gửi mail đến những người trong danh sách “fans” dù chưa hề được sự cho phép của teens đâu í ! Ứng dụng này được lan truyền “như vũ bão “ và hòm mail đăng ký của bạn tràn ngập “toàn thư là thư" từ Facebook.





Ngoài ra, còn một ứng dụng nữa “All my Friends!” cũng có tính “lây lan” rất nhanh và tự động tag và gửi mail đến bạn của teens y chang "Facebook Fan Check" í !




Thậm chí, một số người còn cho biết: Facebook fan check đã tự động thay đổi hòm mail đăng ký và mật khẩu của họ.


Mặc dù Facebook cũng như các hãng bảo mật lớn trên thế giới chưa có bất kì một thông báo nào nhưng teens mình cũng nên đề phòng và cẩn thận đấy nhé. Theo như lời khuyên của các chuyên gia thì teens mình nên "phòng thân " bằng việc thay đổi mật khẩu tài khoản Facebook và nhất là nên hạn chế truy cập các ứng dụng Facebook “lạ” .
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)