Tin tức - pháp luật 2011-09-14 11:36:50

1 nữ sinh tử vong vì đùa với kỹ thuật ác dâm và khổ dâm


Một nữ sinh 24 tuổi ở Italy vừa thiệt mạng sau khi tham gia vào một trò chơi bạo lực tình dục kiểu Nhật cùng với bạn trai trong tình trạng say xỉn.

Các công tố viên ở Italy hiện đang cáo buộc người đàn ông 42 tuổi có tên Soter Mule đã giết chết chính cô bạn gái xinh đẹp của mình. Nạn nhân là Paola Caputo, 24 tuổi, hiện đang là sinh viên.

Theo các báo cáo điều tra, Soter Mule đã trói rồi treo Paola Caputo cùng một phụ nữ khác lên cao, cách mặt đất khoảng 2 mét theo kỹ thuật ác dâm và khổ dâm (theo hình thức shibar của Nhật).

Anh chàng kĩ sư này đã có ý định giết người ngay từ đầu, nhưng các nhà chức trách ở Rome lại tin rằng cả Caputo và cô bạn gái của nạn nhân đều tự nguyện tham gia vào trò chơi man rợ này.

Các nhà điều tra cho hay, cả 3 người kể trên đã dành cả tối nhậu nhẹt và sử dụng thuốc phiện tại một câu lạc bộ ở địa phương trước khi Caputo tiết lộ cô là người tình lâu năm của Soter với người bạn kia và đề nghị cả hội cùng đi tới một bãi đỗ xe trong toà nhà ở ngoại thành Rome – nơi cô đang làm việc ở vị trí một nhân viên chăm sóc.




[size=1][/size]
[size=1]Paola Caputo đã thiệt mạng sau khi tham gia vào một trò chơi bạo lực tình dục[/size]
[size=1]kiểu Nhật cùng với bạn trai trong tình trạng say xỉn (Ảnh chỉ có tính minh hoạ)[/size]


Hai người phụ nữ này vẫn mặc quần áo trong khi họ bị trói chặt vào nhau bởi một sợi dây thừng và bị kéo lên cao, cách mặt đất khoảng 2 mét. Không lâu sau đó, người phụ nữ vô danh đi cùng cặp đôi đã bị ngất còn Caputo bị ngạt thở. Mule đã cố gắng cứu cô bằng cách cắt dây trước khi gọi người tới giúp.

Anh ta đã liên tục nói với các nhà điều tra như sau: “Không có ai ép buộc các cô ấy phải làm vậy cả. Paola và bạn cô ấy tự nguyện. Đó là một tai nạn kinh hoàng”.

Người bạn gái 23 tuổi của Caputo đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, tuy nhiên, không bị đe doạ tới tính mạng, trong khi Caputo tử vong ngay tại chỗ.

Theo một số nguồn tin, Mule có biệt danh là Kinbaku. Hắn khét tiếng trong cộng đồng mạng với việc thực hiện các trò chơi bạo lực tình dục siêu quái, đồng thời cũng là một thành viên của Liên minh bạo lực tình dục BDSM – nơi hội tụ của những kẻ thích bạo dâm và khổ dâm.

Ác dâm là một loại lệch lạc tình dục, một dạng bệnh tâm thần, nó được xếp vào Rối loạn hoạt động bản năng kiểu say mê xung động trong Tâm thần học, xuất hiện có tính chất từng cơn, chế ngự toàn bộ tác phong người bệnh, người bệnh nhớ lại thời gian lên cơn một cách không hoàn toàn. Các rối loạn bản năng này gặp trong tâm thần phân liệt, nhân cách bệnh…

Có những báo cáo bệnh lý cho thấy có sự cực khoái dẫn đến xuất tinh khi bệnh nhân đang tra tấn hành hạ nạn nhân và họ chỉ đạt được thỏa mãn tối đa khi họ tạo ra cho đối tượng một hình ảnh đau đớn dã man tàn bạo càng nhiều càng tốt.

Mức độ của Ác dâm có thể chia ra từng dạng tàn bạo khác nhau về mặt lời nói cho đến hành động. Nhẹ thì rên rỉ chửi rủa, cấu véo, nặng có thể gây tổn thương tử vong. . trong lúc làm tình.

Người khổ dâm là người chỉ thỏa mãn và đạt được cực khoái về tình dục khi họ được hành hạ dã man đau đớn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)