Chuyện lạ 2009-03-31 06:00:00

10 chiếc toilet đỉnh nhất quả đất


[Kênh14] - Toilet MP3, toilet không-cần-tay nè, toilet trong suốt, toilet massage thư giãn nè… đó là những thiết kế toilet đáng mơ ước đối với rất nhiều người, trong đó có thể có bạn đấy!
1. Toilet MP3



Không kể những ưu điểm xa xỉ như chỗ ngồi được sưởi ấm, vòi xả nước tự động, bệ ngồi được điều khiển bởi 1 hệ thống điện,… chiếc toilet này còn bao gồm cả 1 máy MP3 chơi nhạc (với đầu đọc thẻ SD) sành điệu hết chỗ chê. Máy MP3 có thể được gắn trên tường, chạy ngẫu nhiên, chạy theo chương trình,…
Và đương nhiên, giá của nó cũng V.I.P đừng hỏi: 1750$.

2. Toilet kiêm bể cá



Không gian sống nho nhỏ dành cho những sinh vật khoái tung tăng dưới nước. Nó do Oliver Beckert thiết kế với 1 két (bể) acrylic chứa nước kiêm nhiệm vụ nuôi cá, hoặc những sinh vật dưới nước khác.


3. Toilet không nước



Trông nó tựa như 1 đĩa bay nhưng nó là toilet "thông minh" đấy nhé! Nó có đầy đủ các chức năng cơ bản của 1 chiếc toilet. Hơn thế, nó còn có thể "giải quyết" mọi vi khuẩn độc hại, mọi chất thải mà không cần dùng đến hóa chất.
Nó lại còn tiện dụng, dễ mang vác, cực kỳ thích hợp để dùng tại những vùng nông thôn, vùng núi chưa phát triển lắm.

4. Toilet trong suốt

Nếu bạn muốn thử cảm giác đang làm việc "tế nhị" giữa vô số ánh mắt xung quanh mình thì xin mời đến khu Phòng tranh Tate Britain ở London nhé!





Bên ngoài là những tấm gương để ai đó thích ngắm mình thì cứ việc soi gương thoải mái, tuy nhiên bên trong lại là kính nhìn thấu ra ngoài. Nghĩa là bạn sẽ đang làm "chuyện đó" với một số ánh mắt "say đắm" nhìn lom lom vào… mình (nhưng họ không hề biết đâu nhá).
Để biết độ "mặt dạn mày dày" của mình đến đâu, bước vào toilet trong suốt sẽ là 1 gợi ý hoàn hảo đấy!

5. Toilet xách tay


Cách thức sử dụng toilet xách tay này giống như bạn dùng 1 cái bạt cắm trại. Khi không có ai dùng, nó có thể chui vừa túi hành lý nhỏ.

Nhưng nếu bạn có nhu cầu, chiếc nylon bên dưới sẽ được trải ra để chứa đựng chất thải cùng mùi của những "thứ" đó.

"Xả xì trét" xong, bạn lại có thể dễ dàng rửa sạch, cất chiếc toilet mini vào trong va li của mình.

6. Ngai vàng Dagobert
Hãy quay trở lại quá khứ vài năm cùng với nhà vệ sinh kiểu cổ này.



Phần lưng của "ngai vàng" được cắm nến, phần "quan trọng" được thiết kế với cần gạt, chậu đựng được sơn bằng tay. Bạn sẽ trở thành bậc "đế vương" khi được ngồi trên Ngai vàng Dagobert.
7. Toilet không-cần-tay


Công ty "Bottoms Up LLC" đã khởi xướng sản phẩm được quảng bá là "bình minh của thế hệ mới" này.

Nó thực chất là 1 chiếc toilet với chỗ ngồi do 1 mô-tơ giúp nâng nắp lên hạ nắp xuống mà không cần tay người phải đụng vào.

Hiểu 1 cách đơn giản, nó giúp tay bạn không phải tiếp xúc với vi khuẩn ở nắp toilet, nhưng mặt khác, nó cũng khiến bạn… lười cử động hơn.

8. Toilet Thiêu Đốt

Trước tiên bạn phải bấm 1 chiếc nút để khởi động hệ thống đốt nóng, sau đó, đặt lớp lót đặc biệt xuống giữa 2 mẩu kim loại dốc của toilet.



Bạn "giải quyết" vào trong lớp lót. Rùi rất nhanh chóng, bạn "bái bai" những thứ mà cơ thể thải ra. Việc còn lại là của Toilet Thiêu Đốt.
9. Toilet Massage thư giãn



Nó sẽ cung cấp tất tần tật những chức năng đáng mơ ước như: rửa tay, làm bay mùi, massage, lau khô,.. thậm chí bạn có thể cài đặt mức nước cũng như trạng thái chỗ ngồi.
10. Urilift - Toilet biến mất

Urilift cao 2 mét, có 3 góc thụt vào, mỗi góc là 1 nhà vệ sinh, không có cửa ra vào toilet.



Ban ngày Urilift ở vị trí thấp hơn mặt đường để đường phố có 1 cảnh quan thoáng đãng, đẹp đẽ. Ban đêm, chiếc toilet sẽ nổi lên nhờ hệ thống điều khiển từ xa (thời gian để nó nổi lên khoảng 2 phút). Chủ yếu các quý ông thích tiệc tùng nhậu nhẹt là những người sử dụng nó. Urilift trị giá 75,000$ đã được đặt tại Hà Lan, London và Belfast.

Hey hey, bạn đã tìm ra chiếc nào hợp với nhu cầu của mình chưa?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)