Scandal 2009-11-16 01:53:15

2 Những cơn chấn động scandal sao trẻ :D


[size=3]Lộ ảnh nóng, băng sex, chơi bời trác táng… dường như đó là bài học thấm vào máu với những ngôi sao nhẻ nhưng nhanh chóng vươn lên hàng ngũ những người được cả thế giớ thần tượng.[/size]

Britney: Chìm dài trong những tháng ngày tàn lụi
Suốt ngày chìm đắm trong những cơn say, cạo trọc đầu, đánh paparazzi, xuất hiện với hình ảnh bẩn thỉu, nhếch nhác… tất cả những điều đó khiến công chúa nhạc pop đã để mất đi hình tượng trong sáng thơ ngây của mình. Các fan hâm mộ của cô thực sự đau đớn với hình ảnh xuống cấp trầm trọng của thần tượng. Cuộc hôn nhân vội vã kéo dài chỉ trong vòng 2 ngày với anh bạn từ thời thơ ấu Jason Alexander cũng như đám cưới lần 2 kéo dài trong vòng 2 năm với K-Fed kết thúc bằng một cuộc chia tay trong đau đớn. Thất bại trong việc được giao quyền nhận nuôi con dường như là căn nguyên khiến công chúa nhạc pop sa đọa.
Đỉnh điểm của mọi việc khi cô xuất hiện với chiếc ô và đánh paparazzi trong khi vừa cạo trọc đầu. Còn những hình ảnh khóc lóc hay ngồi bệt bên đường, say xỉn xuất hiện nhan nhản trên mạng.




Vanessa Hudgens: Ảnh nude lan tràn trên mạng
Năm 2007, một bức ảnh nude của Vanessa Hudgens đã truyền tải một cách chóng mặt trên mạng. Người đại diện của cô đã nói đó là bức ảnh riêng tư và đó chính xác là bức ảnh của ngôi sao nhỏ của 'High School Musical'. Nhưng Hudgen có thể không học được bài học đó cho chính bản thân mình. Cách đây vài tuần các fan lại chóng váng khi một loạt những bức ảnh nude khác của Van lại tràn lan trên mạng. Lần này không phải chỉ có một bức mà là một series rất nhiều ảnh. Liệu sau 2 lần, Van có rút ra cho mình bài học xương máu.



Miley Cyrus: Chụp ảnh bán nude công khai
Năm ngoái, khi mới 15 tuổi Miley đã thực hiện một bộ ảnh bởi nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz với hình ảnh bán nude và được đăng tải trên Vanity Fair. Bức ảnh này Miley để lộ toàn bộp phần lưng trần với một chiếc chăn được dùng để che phần trước. “Tôi thực hiện bộ ảnh này được cho là đầy tính “nghệ thuật” và hiện tại khi nhìn những bức ảnh và đọc câu chuyện tôi cảm thấy như mắc nợ” – cô nói trong một bản thông báo.
Tuy nhiên cũng như Van, cô không rút ra bài học cho chính bản thân mình. Những bức ảnh của Miley nóng bỏng khác lại tiếp tục xuất hiện trên mạng, bức ảnh nhìn “miệt thị” người châu Á khiến các fan nổi lên một làn sóng phản đối mạnh mẽ.



Mary-Kate Olsen: Gầy tong teo vì biếng ăn

Ở tuổi 17, Mary thực sự khiến các fan sốc với thân hình gầy trơ xương khi xuất hiện trên Đại lộ danh vọng để nhận một ngôi sao cùng với người chị em sinh đôi Ashley. Cô lao vào một số cơn nghiện (có thể là nghiện ma túy theo một số nguồn tin tiết lộ). Khi bước sang tuổi 18 với sự kèm cặp nghiêm ngặt của một chuyên gia dinh dưỡng trông cô đã khá hơn rất nhiều. Năm ngoái, nhiều phương tiện truyền thông cho rằng chứng biến ăn gần như đã giết chết cô.




Chris Brown: Hành hung bạn gái
Vụ hành hung bạn gái của Chris hồi đầu tháng 2 đã gây nên một cơn phẫn nộ kịch liệt trong lòng các fan trên toàn thế giới. Sự việc xảy ra ngay trước bữa tiệc Grammy. Kết quả là sau nhiều phiên tòa kép dài thì tháng 8 anh cũng đã nhận được bản án xứng đáng: 5 năm án treo, 180 ngày lao động công ích, phải cách xa Rihanna 50 mét trong vòng 5 năm. Tuy nhiên điều thậm tệ hơn là sự nghiệp của anh cũng trên đà xuống dốc dù không ít lần anh công khai xin lỗi bạn gái trước công luận.



Jamie Lynn: Mang bầu tuổi 16
Tháng 12/2007, Jamie Lynn thông báo trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí OK! rằng cô đang mang bầu với anh bạn trai Casey Aldridge. Khi đó, cô mới chỉ 16 tuổi. Con gái của họ Maddie Briann chào đời hồi tháng 6 năm 2008. Jamie Lynn thông báo cô đã đính hôn với Aldridge tuy nhiên cô quá trẻ để bắt đầu một đám cưới.




Brooke Shields: Lại ảnh nude
Thậm chí chưa được coi là một teen nhưng Brooke Shields đã xuất hiện với bức ảnh nude trong bộ phim 'Pretty Baby' khi mới 12 tuổi. Năm 15 tuổi cô đã xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu thời trang nổi tiếng Calvin Klein Jeans. “Bạn muốn biết điều gì đến giữa tôi và Calvins. Không có gì cả”.



Ashley Greene: Cũng ảnh nude
Ashley Greene là ngôi sao trẻ mới nhất xuất hiện với những bức ảnh nude và lan tràn trên mạng. Hiện tại bạn có thể biết cô ấy là ai. Luật sư của ngôi sao nhỏ của Chạng vạng đã xác thực những bức ảnh nude đó là của Ashley và đe dọa kiện ai đó đã phát tán chúng lên mạng.







theo : 24h
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)