Games 2012-12-17 13:33:01

2112 Revolution mở cửa Alpha Test từ 16h00 chiều nay


Sau nhiều ngày chờ đợi, vào 16h00 hôm nay (17/12/2012), các game thủ Việt có thể đăng nhập và chính thức sờ tận tay tựa game chiến thuật trực tuyến do Emobi Games phát triển. Tham gia vào đợt thử nghiệm Alpha Test của 2112 Revolution, các game thủ Việt sẽ được tham gia vào các sự kiện hấp dẫn cùng các quà tặng thú vị từ nhà phát hành Soha Game.
Ngày hôm qua, trên fanpage của 2112 Revolution, đại diện Emobi Games cũng đã chia sẻ những lưu ý cần thiết khi làm quen với game, một số các đặc tính cơ bản của các chủng tộc trong game cùng những lời khuyên cho việc trải nghiệm game được tốt nhất.
 

 
Bên cạnh đó, Emobi Games cũng thể hiện một thái độ cầu thị. “Vì đây là Alpha Test, có nghĩa là mọi sự cố và lỗi đều có thể xảy ra, hãy giúp chúng tôi bằng cách báo nhanh, báo ngay mọi lỗi bạn gặp lên diễn đàn. Đồng thời, hãy cố kiềm chế, khi có sự cố đừng ném gạch, vì lúc có sự cố, hơn ai hết, chúng tôi luôn là người phải lo lắng nhất và mất bình tĩnh nhất. Cuối cùng, như đã chia sẻ trước đây, dù sao 2112 cũng chỉ là một game, sẽ có người thích và không thích, có người ghét, có người yêu. Vì vậy, nếu có tranh luận với nhau, xin đừng dùng những từ ngữ thô lỗ. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến”.
Phát biểu về ngày ra mắt phiên bản Alpha Test của 2112 Revolution, đại diện Soha Game cho biết: “Đây là một ngày mà tất cả chúng tôi đều chờ đợi. 2112 Revolution đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng. Tuy vậy, từ quan tâm đến yêu thích và gắn bó còn là một quãng đường dài. Bằng quyết tâm và khát vọng của mình, Soha Game sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho cộng đồng game thủ một tựa game sáng tạo Việt chất lượng cao và đáp ứng mong mỏi của cộng đồng về một thời kỳ mới cho game Việt, một thời kỳ mà người Việt sẽ được chơi game Việt”.
 
Thông tin chi tiết về giai đoạn Alpha Test của 2112 Revolution, các bạn có thể xem tại trang chủ
 
Theo: GamelandVN
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)