Teen 24h 2014-07-30 08:10:10

5 kiểu tự sướng gây khó chịu nhất của giới trẻ trên face :D


1. Tự Pr quá đáng cho bản thân



Nhiều người lạm dụng tính đăng của mạng xã hội với khát khao trở thành “hot boy, hot girl”, không ngại ngần đăng tải hình ảnh sexy của mình mọi lúc mọi nơi, từ nhà tắm tới phòng khách, từ nhà bếp tới giường ngủ. Cùng với đó là những dòng status không liên quan, lố bịch và mọi người sẽ bắt đầu nghi ngờ khả năng “diễn” của bạn.

2. Khoe khoang đến tự lừa dối mình


Nhiều người rất khó khăn tiết chế việc tự khoe khoang bản thân và điều này dễ trở nên lố bịch khi lúc nào họ cũng xuất hiện một cách hào nhoáng, cùng những dòng status “sang chảnh” về đẳng cấp. Hài hơn nữa là nhiều người sẵn sàng đi mượn xe đẹp, nhà đẹp chỉ để thoả mãn cái thói khoe.


3. Ảo tưởng sức mạnh

Tiêu biểu cho kiểu này là những status “Tôi quá hoàn hảo”, “Tôi yêu mình quá”, “Tôi thật xinh đẹp”, “Nếu tôi đi đá bóng thì Cristiano Ronaldo cũng chỉ nổi tiếng bằng tôi”…
Tự tin là tốt, nhưng tự phát cuồng về mình thì chỉ là 1 thứ rất lố bịch

4. Rảnh rỗi và nghiện MXH

Nhiều bạn trẻ, đặc biệt là giới sinh viên có nhiều thời gian rảnh rỗi đăng nhập Facebook 24h/ngày. Vì vậy, nhiều người thay vì chọn tham gia những khoá học mới, đi làm thêm để tích luỹ kinh nghiệm, hoặc tham gia vào các hoạt động xã hội, thì họ lại chọn việc “tự sướng”, chia sẻ lên mạng xã hội, ngồi đếm like và chờ những bình luận từ người khác mà lấy làm niềm vui.


5. Chụp các kiểu hình quái dị

Qua rồi cái thời các bạn trai xinh gái đẹp trung thành với kiểu selfie “mồm phồng, tay vắt, mắt trợn ngược”. Giờ đây các bạn này selfie khắp nơi với đủ kiểu quái dị. Selfie trong nhà vệ sinh, selfie khi thất tình với nước mắt nước mắt nước mũi lòng thòng, selfie với những vụ tai nạn, selfie trong đám tang, và thậm chí selfie cả khi đang “vui vẻ”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)