Chuyện lạ 2009-04-06 04:03:23

97 tuổi vẫn khoái nhảy dù ^:)^


[size=4]Một cụ ông người Anh dù đã 97 tuổi nhưng vẫn tham gia nhảy dù từ độ cao 3.000 mét trong lần biểu diễn trên không đầu tiên trong đời. [/size]
Địa chỉ trích dẫn
Chú ý Địa chỉ này vần có hiệu lực trước 23:59:59



George Moyse đang thực hiện cú nhảy từ độ cao hơn 3.000 mét.


George Moyse, đến từ Bournemouth, Dorset, nước Anh, đã thực hiện cú nhảy từ máy bay ở độ cao hơn 3.000 mét cùng với người hướng dẫn trên bầu trời sân bay ở Netheravon, Wiltshire. Việc thực hiện cú nhảy này cũng nằm trong mục đích quyên góp tiền cho Hiệp hội thuyền cứu nạn quốc gia. Ông Moyse sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 98 của mình vào thứ 4 này.
Sau cú nhảy, ông Moyer cho biết: “Thật là tuyệt, tôi thực sự thích thú, không hề có cảm giác sợ hãi ở đây. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia và chắc chắn chưa phải là lần cuối cùng.”

Ông Moyer luôn cho rằng sức khoẻ và sự năng động của mình là một điều may mắn.




“Tôi không thể ngồi yên một chỗ. Tôi luôn đi bộ mỗi ngày và tôi tự làm tất cả mọi thứ như nấu ăn, giặt giũ, là quần áo…Thật may mắn cho đến giờ phút này tôi vẫn còn rất nhanh nhẹn.”
Người cháu trai Edward Brewer, 43 tuổi, cũng tham gia vào đội hình nhảy lần này cùng với một người hướng dẫn khác. Brewer đã thả người rơi tự do trong 1.500 mét đầu tiên với tốc độ hơn 190 km/giờ trước khi những chiếc dù được bật ra.

Anh Brewer, đến từ Petersfield, Hampshire, cho biết đây là ý tưởng của ông anh. Ông Moyer đã ủng hộ Hiệp hội thuyền cứu nạn quốc gia trong suốt cuộc đời mình và ông hi vọng việc làm lần này sẽ có nhiều ý nghĩa.

“Đội lái thuyền cứu nạn và cả những người tham gia cứu nạn luôn làm những việc vô cùng lớn lao để bảo vệ chúng ta trên cũng như dưới mặt nước mà không nhận được nguồn tài trợ từ chính phủ. Phải có một hành động gì đó khác lạ và quyên góp tiền giúp họ là điều mà ông tôi thực sự muốn làm, và tôi cũng vậy.” Anh Brewer cho biết thêm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)