Người mẫu - hoa hậu 2008-08-15 08:21:03

Á hậu Hàn Quốc 2008 bị truất ngôi vì ảnh nude


Kim Hee Kyung, người đẹp lọt vào top 7 cuộc thi Hoa hậu xứ kim chi năm nay, đã bị ban tổ chức cuộc thi tước bỏ mọi danh hiệu sau scandal ảnh hở ngực.
>Hoa hậu Hàn Quốc 2008 bị chê nhan sắc tầm thường/ Hoa hậu mất vương miện vì vén áo
Người đẹp Kim Hee Kyung với vương miện Á hậu Hàn Quốc 2008. Ảnh: PS. Ngay sau chung kết Miss Korea 2008, một số bức hình Kim Hee Kyung trong mọi tư thế đứng, nằm, ngồi, ngực trần và chỉ mặc một chiếc quần chip nhỏ xíu cùng một “video âm nhạc người lớn” được quay năm 2006 ở Malaysia bị tung lên mạng. Số ảnh và video này đã vấp phải sự phản ứng quyết liệt từ công chúng và hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề.
Ngày 12/8, ban tổ chức cuộc thi sau khi xem xét đã quyết định phế bỏ mọi danh hiệu của Kim Hee Kyung. Thông tin và hình ảnh của cô cũng bị gỡ bỏ trên trang web chính thức của Miss Korea.
Những bức ảnh mát mẻ mà Kim Hee Kyung chụp khi làm người mẫu. Ảnh: PS. Kim Hee Kyung đã phản đối quyết định này. Phát biểu trước báo giới, người đẹp cho rằng ban giám khảo đã biết về những bức hình này và cho phép cô tham gia cuộc thi.
Việc Kim Hee Kyung bị phế truất diễn ra sau khi Á hậu Hàn Quốc 2007 Kim Joo Yeon bị tước bỏ vương miện vì scandal phá thai.
Cuộc thi Miss Korea năm nay gặp nhiều trắc trở, bởi ngoài scandal của Kim Hee Kyung thì người đăng quang ngôi Hoa hậu cũng bị chê nhan sắc tầm thường và không xứng đáng giành vị trí cao nhất.
Theo Vnexpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)