Scandal 2009-05-11 00:00:00

Ảnh khỏa thân của Cassie tiếp tục rò rỉ?


[Kênh14] - Trang Hollywoodgrind tiếp tục đăng tải hình ảnh được cho là của Cassie trong tư thế càng “dữ dội” hơn trước.
Hồi tuần trước, hai bức ảnh bán khỏa thân của cô ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc R&B – Cassie bị tung lên mạng và Cassie đã lý giải là do chị ý bị mất máy tính cá nhân. Sự việc có lẽ vẫn chưa dừng lại ở đấy, mới hôm thứ bảy (9/5), trang Hollywoodgrind tiếp tục đăng tải hình ảnh được cho là của Cassie trong tư thế càng “dữ dội” hơn trước.



Ảnh nóng được cho là của Cassie tiếp tục bị phát tán

Nếu đây đúng là ảnh của chị và phía Cassie không có biện phảp giải quyết triệt để chuyện này, thì e rằng chị ấy còn phải lo lắng dài dài, vì có thể đây chưa phải là những bức ảnh cuối cùng.
Một số bạn bè nổi tiếng của chị ý cũng đã lên tiếng sau khi hai bức ảnh đầu tiên được phát tán, trong đó có Fabolous, rapper từng làm việc chung với Cassie, Ray J và thành viên nhóm nhạc đã tan rã Danity Kane – D.Woods và cả ông P.Diddy đều tỏ ý bênh vực cho Cassie và ủng hộ chị ý mau chóng tập trung vào công việc.


Riri cũng lộ ảnh nóng?

Chuyện lộ ảnh nóng không những xảy ra đối với chị Cassie mà Rihanna cũng đang đau đầu vì một chuyện tương tự. Nếu như Cassie đã khẳng định chính chị là người trong bức ảnh thì Riri vẫn chưa có tuyên bố chính thức, điều này càng khiến cho các fans thêm lo lắng. Có người chắc chắn đó chính là Riri, có người lại tin đây chỉ là trò đùa ác độc của một kẻ nào đó mà thôi, chị ý không bao giờ làm những chuyện như thế. Thôi thì chúng ta cùng chờ xem phản ứng của chị Riri nhé! Chuyện người nổi tiếng bị tung ảnh nóng lên mạng không phải là quá hiếm, quan trọng là cách họ nhìn nhận việc ấy như thế nào mà thôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)