Ảnh - truyện vui 2011-11-23 11:11:21

anh trọng tài đẹp dzai đã đc lên báo :))


[size=1]trọng tài Hàn đẹp trai[/size]Không những có phần ưu ái ĐTVN trong một số trận đấu bắt chính, trọng tài người Hàn Quốc - Kim Jong Hyeok, còn gây ấn tượng mạnh với CĐV Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung nhờ khuôn mặt đẹp trai, luôn nở nụ cười tươi rói.

>> Nghi vấn dàn xếp tỉ số sau thất bại của U23 Việt Nam
>> Thua muối mặt trước U23 Myanmar, Việt Nam ra về tay trắng

Rút thẻ đỏ cũng cười rất tươi


Là trọng tài bắt chính 3/6 trận đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 26, trong đó có trận bán kết gặp chủ nhà Indonesia, Kim Jong Hyeok đã gây thiện cảm cho người hâm mộ. Những ai theo dõi các trận đấu này đều nhận thấy sự ưu ái của "ông vua áo đen" người Hàn cho ĐTVN trong một số tình huống. 2 trận Kim Jong Hyeok điều khiển, U23 Việt Nam đều được chơi hơn người và giành chiến thắng. Tuy nhiên, điều này không được lặp lại trong trận bán kết gặp Indonesia.

Khuôn mặt đẹp trai và nụ cười lúc nào cũng thường trực trên môi, ngay cả khi rút thẻ đỏ


Bóng đá nam Việt Nam tay trắng rời SEA games 26, nhưng vị trọng tài đẹp trai ở xứ sở kim chi đã trở thành thần tượng của số đông CĐV Việt Nam, đặc biệt là các fan nữ. Thậm chí, một trang mạng xã hội có tên Hội Những Người Phát Cuồng Anh Trọng Tài Hàn Quốc Kim Jong Hyeok đã được lập ra.

Ngoài khuôn mặt đẹp trai, nam tính, điểm cộng tiếp theo của vị trọng tài trẻ tuổi này là rất hay cười, ngay cả lúc rút thẻ đỏ Jong Hyeok cũng cười rất thiện cảm. Bởi vậy, nickname Mr.Smile cũng ra đời từ đây.

Sinh năm 1983, mới 28 tuổi, song vị trọng tài có vẻ đẹp không thua kém các diễn viên Hàn này luôn là một trong các gương mặt bắt chính ở các trận đấu quan trọng tại K-League. Ngoài ra, được chứng nhận là trọng tài FIFA, Kim Jong Hyeok còn tham gia điều khiển nhiều trận đấu cấp khu vực.

Nghiêm túc, công tâm và xử lý nhanh gọn chính xác những tình huống trên sân, nhưng ngoài đời Jong Hyeok lại là một người khá vui tính và cởi mở.

Rất nhiều CĐV phát cuồng vì trọng tài trẻ tuổi Kim Jong Hyeok


Ngoài đời, vị vua áo đen mới 28 tuổi rất vui tính và hòa đồng


Đẹp trai trong bộ đồ vest



kute lắm nhá 3blingeye3 3blingeye3

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)