Sao thế giới 2009-04-08 07:28:06

Ashley Tisdale “khoe” hàng b-)


[size=4] [/size]
Địa chỉ trích dẫn
Chú ý Địa chỉ này vần có hiệu lực trước 23:59:59


[justify]Sáng hôm nay 8/4, cô nàng “mean girl” không-bị-ghét của “High School Musical”Ashley Tisdale đã tiếp tục không giữ nổi… bình tĩnh và hé lộ với fans đoạn nghe thử dài gần nửa phút cho single mới “It’s Alright, It’s Ok!”. Thực ra thì lần này không phải là do Ashley nóng lòng muốn nghe phản hồi của fans quá mà để “lộ hàng” đâu vì cùng với đoạn sample này còn có cả loạt ảnh nóng bỏng tay, quảng cáo cho “It’s Alright, It’s Ok!” và album “Guilty Pleasure”.[/justify]

Mặc dù thứ ba tuần tới 14/4, phiên bản đầy đủ của comeback single này sẽ chính thức lên kệ iTunes tuy nhiên được nghe thử một đoạn thì đối với fans trước vài giờ cũng quí chứ chưa nói đến tận một tuần như bây giờ.



“It’s Alright, It’s Ok!” là một ca khúc về sự đổ vỡ trong tình yêu và việc làm chủ cuộc đời giai đoạn “hậu” chia tay. “Tôi yêu các ca khúc xung quanh sự tan vỡ. Single này nói về việc bạn cần phải đứng dậy, không để ai đó cứ mãi đối xử tệ với mình; đó là thông điệp tôi muốn gửi đến mọi cô gái ngoài kia”.


Đang đà tâm sự, Ashley cũng hé lộ luôn sang cả phần của album: “Tôi đang trưởng thành và đây là thể loại nhạc tôi yêu thích. Những bản thu này không chỉ dành cho fans mà còn dành cho chính tôi. Tôi nghĩ tất cả các ca khúc đều mang một thông điệp và câu chuyện liên quan tới mọi người. Tôi sẽ không thể hát các ca khúc khi không liên hệ chúng với bản thân mình”.



“Guilty Pleasure” là comeback album của Ashley sau “Headstrong” vào năm 2007. Đây là sản phẩm đã được Ashley đầu tư rất công phu trong suốt một thời gian dài, cô nàng này đã rất “chịu chơi”, mời về phòng thu cả dàn sản xuất hàng đầu như Kara DioGuardi (Kelly Clarkson, Carrie Underwood), Toby Gad (Beyonce, Fergie), Billy Steinberg (Madonna), Emanuel Kiriakou (David Archuleta, Nick Lachey), và đội sản xuất Thụy Điển - Twin (đồng tác giả của 2 hits “Not Like That”“Be Good To Me” trong “Headstrong”).




Ashley tất nhiên không thể đứng ngoài cuộc chơi, chờ đợi cho sản phẩm xong xuôi để thể hiện, trong “Guilty Pleasure” cô nàng tham gia sáng tác không ít ca khúc như “Acting Out” – track chủ đạo trong album, “Overrated” – ca khúc nói về việc không nên thay đổi tính cách chỉ vì một anh chàng và hai bản Ballad “What If”, “Me Without You”. Ngoài ra thì trong “Guilty Pleasure” còn một highlight nữa đó là “Masquerade”, ca khúc được cho là phức tạp nhất từ trước đến giờ của Ashley.


Tuần tới món khai vị “It’s Alright, It’s Ok!” sẽ chính thức được Ashley dọn ra mời fans, trong khi đó để được thưởng thức bữa tiệc thịnh soạn “Guilty Pleasure” thì fans của cô nàng còn phải “cổ dài” tới tận 16/6 cơ. Hơi lâu nhưng trước những lời chào mời cũng như sự khó kiềm chế của Ashley trong thời gian vừa qua thì album có vẻ như rất đáng để chờ đợi đấy!








Ashley Tisdale – It’s Alright, It’s Ok! (preview)






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)