Chuyện lạ 2009-02-10 08:01:00

Bà mẹ sinh tám lần đầu khoe con


(Zing) – Hôm qua là lần đầu tiên bà mẹ độc thân thất nghiệp người Mỹ Nadya Suleman khoe những đứa con trong ca sinh tám với mọi người.
Dù không phải ai cũng chào đón các bé, bởi Nadya từng sinh 6 người con trước đó bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, nhưng không ai có thể kềm được nỗi xúc động khi nhìn những hình ảnh đầu tiên của các “thiên thần nhí”.



(Nguồn: MSNBC/Dailymail)
Nadya thú nhận chúng được thụ tinh từ tinh trùng của cùng người hiến tặng vốn là cha của 6 baby đầu – một người đàn ông chưa từng gặp mặt đứa trẻ nào.

Nhưng Nadya Suleman không hề tỏ ra hối tiếc khi sinh quá nhiều con. “Làm một bà mẹ độc thân là lựa chọn của tôi!”, người mẹ 33 tuổi tuyên bố trên một chương trình truyền hình.

8 đứa trẻ (gồm 6 trai và 2 gái) chào đời cách đây hai tuần và sẽ nằm lại bệnh viện thêm vài tuần nữa trước khi về nhà sum họp với 6 anh, chị (đều dưới 8 tuổi) của mình. Đây là ca sinh tám thứ hai thành công tại Mỹ.

Nói về người cha của 14 đứa con, Nadya cho biết: “Anh ấy quá shock và không biết phải nói gì. Có lẽ anh ấy cần thêm thời gian. Biết đâu ngày nào đó, anh sẽ dễ dàng đón nhận các bé!”

Mẹ Nadya còn tiết lộ con gái bà từ chối kết hôn: “Anh chàng ấy yêu và muốn lấy con bé làm vợ. Nhưng Nadya lại thích có con theo cách riêng của nó!”



Bé trai đầu tiên - Noah
Bé gái thứ hai Maliah
Bé trai thứ ba Isaiah


Bé gái thứ tư Nariah
Bé trai thứ năm McCai
Bé trai thứ sáu Josiah
Bé trai thứ bảy Jeremiah
Bé trai thứ "út ít" Jonah
Ty

Theo Dailymail

Ảnh: NBC
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)