Chuyện lạ 2014-08-27 10:06:57

bà này vợ Võ Tòng à


Một phụ nữ 56 tuổi giết báo sau nửa giờ giao đấu
 
TTO - Đang tưới nước trên đồng, một phụ nữ Ấn Độ bất ngờ bị một con báo tấn công. Với liềm và thuổng có sẵn, bà đã đánh nhau với con báo trong nửa giờ liền và thoát chết.
 
 

Bà Kamla Devi trả lời các phóng viên tại bệnh viện - Ảnh: BBC
 
Người phụ nữ dũng cảm đó là Kamla Devi, 56 tuổi, ngụ ở làng Sem Nauti, quận Rudraprayag, tiểu bang Uttarakhand (bắc Ấn Độ). BBC cho biết bà bị nhiều vết cắn, cắt và nứt xương khi đánh nhau với con báo, nhưng hiện sức khỏe bà đã ổn định sau khi được đưa vào bệnh viện.
 
Theo lời Kamla Devi, bà đang đi tưới nước trên đồng thì con báo từ bụi cây gần đó bất ngờ lao ra vồ lấy bà. Sẵn có thuổng và liềm mang theo, bà đã đánh nhau với nó.
 
“Tôi cứ nghĩ mình sẽ chết nhưng tôi không đánh mất sự kiên nhẫn và can đảm - bà nói với các phóng viên - Tôi đã đối đầu với nó trong gần nửa giờ. Sau đó tôi biết nó đã chết". Bà cho biết thêm đã cố đập gãy một số răng của con báo lúc đánh nhau với nó.
 
Các bác sĩ đã rất ngạc nhiên khi bà sống sót. Họ nói bà đã rất may mắn. "Bà ấy bị nứt xương ở tay trái và tay phải, bị những vết thương sâu ở đầu và chân, còn vết cắn thì khắp cả người" - bác sĩ Abdul Rahul, người điều trị cho bà, nói.
 
Pankaj Bist - một trong những người dân giúp đưa Devi đến bệnh viện - kể lại: "Lúc đó khoảng 10g sáng, bà ấy đi ra đồng và bị báo vồ. Bà ấy rất dũng cảm và đã tấn công con báo bằng lưỡi liềm”.
 
 

Các bác sĩ nói bà Kamla Devi đã rất may mắn khi sống sót - Ảnh: BBC
 
Báo chí địa phương cho biết trong tuần qua cũng xảy ra hai vụ báo tấn công người ở khu vực Uttarakhand và Rudraprayag khiến một phụ nữ thiệt mạng và một người khác bị thương.
 
Người dân nói báo xuất hiện ngày càng nhiều ở xung quanh nơi họ sống sau khi môi trường sống của chúng bị con người xâm lấn.
 
MINH ANH
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)