Chuyện shock 2010-08-12 03:08:05

Bảo tàng của những tên sát nhân man rợ


Đây là bảo tảng lớn nhất chuyên sưu tập những đồ vật liên quan đến những kẻ giết người man rợ.

[justify]Bảo tàng Chết người được thành lập vào năm 1995, tại San Diego. Những đến năm 2000, ông James Healy, chủ nhân của bảo tàng đã di dời nó đến Los Angeles và mở rộng hơn bộ sưu tập những thứ liên quan đến kẻ giết người của mình.

Bộ sưu tập gồm các bức ảnh về những tên tội phạm giết người nguy hiểm nhất như Charls Manson và Murders Dahlia …, ngoài ra còn có một số dấu tích của các vụ bạo lực, giết người rùng rợn. Nhưng điều khiến người ta sợ hãi nhất trong bộ sưu tập là chiếc đầu bị máy chém 'xén' của Henri Désiré Landru, tên yêu râu xanh giết người hàng loạt tại Paris, chiếc giường tầng nguyên bản và miếng vải giáo phái Heaven's Gate, liên quan đến vụ tự sát tập thể tồi tệ nhất lịch sử Mỹ. Trong bộ sưu tập còn có những chiếc quan tài và bản sao của các dụng cụ chôn cất và các dụng cụ khám nghiệm tử thi …

Phải mất một tiếng đồng hồ mới thăm quan được hết bảo tàng, tuy nhiên, người ta cũng cảnh báo rằng, Bảo tàng Chết người không dành cho những 'kẻ' yếu bóng vía, nó chỉ thích hợp cho những người thích 'phiêu lưu mạo hiểm'. Ông Healy cho biết: "Tôi nghĩ việc lập ra Bảo tàng Chết người sẽ là một cú sốc đối với nhiều người. Tuy nhiên, nó lại mang một ý nghĩa rất sâu sắc, những đồ vật chết chóc ghê rợn này sẽ nhắc nhở mọi người rằng cuộc sống của một con người thật quý giá biết bao".
















[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)