Sao Việt 2009-01-01 01:21:48

Bảo Thy, Wanbi sánh đôi mừng năm mới


Cùng góp mặt trong chương trình 'Party 09' với Bảo Thy và Wanbi còn có những cái tên rất 'hot' như Thu Thủy, Đông Nhi…
Wanbi Tuấn Anh và Bảo Thy

Vào lúc 14 giờ ngày 4/1/2009, hàng loạt như ca sĩ được teen yêu thích như Thu Thủy, Bảo Thy, Lương Bằng Quang, Sỹ Luân, WanBi Tuấn Anh, Ngô Kiến Huy, Đông Nhi, Vương Khang, Yến Trang - Yến Nhi, nhóm La Thăng sẽ cùng hội tụ trong chương trình “Party 09”.
Ngoài những nghệ sĩ nổi tiếng trên, khán giả còn có dịp gặp gỡ 4 “hot boy” đình đám hiện nay là Chan Thanh San, Thiên Minh, Phước Thịnh và Anh Quốc.
Trong chương trình “Party 09”, các ca sĩ sẽ hát tặng khán giả những ca khúc mới nhất, tưng bừng và nhộn nhịp nhất để chào đón năm mới 2009. Bên cạnh màn trình diễn solo đặc sắc, khán giả sẽ được gặp lại cặp song ca Lương Bằng Quang - Thu Thủy tái hợp trên sân khấu với bài hát Mong bình yên về cho anh. Cặp đôi Ngô Kiến Huy - Đông Nhi cũng tiếp tục sánh đôi bằng một ca khúc đang rất được giới trẻ yêu thích.
Thu Thủy

Một ca khúc teen rất hứa hẹn sẽ được trình bày bởi Ngô Kiến Huy - Đông Nhi.

Ngoài ra, “Party 09” còn một điểm đặc biệt khác rất có ý nghĩa: Sao Việt bán đấu giá làm từ thiện. Mỗi ca sĩ tham gia chương trình sẽ mang đến những vật phẩm có ý nghĩa nhất với mình để bán đấu giá, họ cũng sẽ cùng nhau ký và đề tặng những lời chúc năm mới lên một quyển lịch năm 2009, và bộ lịch có một không hai này sẽ được bán đấu giá ngay trong buổi party. Toàn bộ số tiền thu được sau các phiên đấu giá được dùng để mua quà tặng cho các bệnh nhân đang trong cảnh thiếu thốn.
Vào lúc 10 giờ sáng ngày 5/1/2009, các ca sĩ tham gia chương trình “Party 09” sẽ cùng nhau đến bệnh viện Ung Bướu TP HCM để gửi tặng những món quà ý nghĩa này đến tay những bệnh nhân nghèo nhân dịp năm mới.
Banner giới thiệu chương trình "Party 09"

Chương trình ca nhạc - đấu giá từ thiện diễn ra lúc 14 giờ ngày 4/1/2009 tại SoCal Café (423 Hai Bà Trưng, Q.3, TP. HCM). Để tham gia party hoành tráng và đầy ý nghĩa này, các bạn có thể đăng ký mua vé (bao gồm buffet ngọt) với giá 60.000 đồng qua số điện thoại 090 729 6343.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)