Teen 24h 2008-07-23 01:46:35

"Bắt chước" những hot-girl Hollywood


Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thì chưa chắc, nhưng để có style và phong cách như của các xì-ta cũng không hẳn là chuyện quá khó nhằn như bạn nghĩ đâu nhé?! Vì mỗi hot girl Hollywood đều có những nét quyến rũ và nổi bật riêng, nếu như chúng mình được "hội tụ" những điểm mạnh của họ thì sao nhỉ?! Hãy cùng khám phá họ nhé!

Mái tóc của Vanessa Hudgens

Đa số những “nữ hoàng phim teen” đều chuộng mái tóc vàng óng, bồng bềnh như búp bê barbie. Thủ thuật để bạn có được mái tóc mơ ước mà không phải tốn xiền ra hàng cũng không quá khó.

Trước tiên, hãy chải tóc thật suôn, sau đó hất mái sang trái. Dùng kẹp tăm giữ phần tóc mái ôm sát mang tai. Chia tóc làm hai lớp, mỗi lớp chia thành nhiều tép nhỏ. Dùng máy điện uốn quăn từng phần tóc nhỏ rồi thoa gel giữ nếp, vuốt từng lọn tóc xoăn. Giờ thì bạn có thể tự hào với mái tóc không thua gì Vanessa Hudgens rùi đấy!

Vóc dáng của Jessica Alba
Chuẩn của chuẩn trong số các star phải kể đến Jessica Alba. Thân hình đầy đặn vừa phải, các vòng số đo cân đối, nói không với dao kéo thẩm mĩ, Jessica sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn, khoẻ mạnh.

Ngoài ra, để đạt được vóc dáng như cô nàng là hoàn toàn có thể (vì Jessica không cao, hơn nữa lại không hề đua theo mốt ăn uống kiêng khem như các sao khác). Bí quyết là chẳng có bí quyết nào cả! Chỉ cần bạn chăm chạy bộ và chơi thể thao là thân hình chuẩn ngay thui, một vẻ đẹp hoàn toàn IT và khỏe mạnh!

Làn da của Lilo
Đừng tưởng chỉ có “mịn màng như da em bé” mới ăn điểm nhé. Hãy nhớ đến Lilo, chính gương mặt tàn nhang của cô lại là thứ tuyên ngôn “tôi đang lớn” dõng dạc nhất: “Tất cả chúng ta đều đang lớn và không có việc gì phải xấu hổ với chút tàn nhang hay vài vết mụn cả”. Hãy học hỏi cá tính tự tin của cô ấy nhé!



Style ăn mặc của Avril Lavigne
Avril Lavigne xứng đáng được ngợi ca về khoản ăn mặc này. Không cần đến trang phục đắt tiền, cầu kì, cô nàng rock chick vẫn cực kì nổi bật với style ăn mặc không đụng hàng của mình. Cô ấy luôn trung thành với quần jeans, áo pull tinh nghịch, màu sắc nổi bật, kèm theo đó là những phụ kiện đi kèm rất độc như chiếc vòng cổ, vòng tay, hoặc cà vạt lạ mắt… Điều quan trọng giờ chỉ là bạn sẽ sáng tạo, kết hợp những bộ quần áo trong tủ của mình thế nào cho lạ nhất, đẹp nhất mà thôi!
Nụ cười của Miley Cyrus
“Luôn phải tươi cười” là nguyên tắc vàng với các ngôi sao Hollywood mỗi khi xuất hiện trước mọi người, kể cả là khi bị paparazi chụp lén, hay đang khó chịu cỡ nào. Miley Cyrus là ví dụ điển hình nhất, cô bạn luôn nở nụ cười thật tươi với ngòn tay ra hiệu chữ V rất hớn hở.

Bạn cũng có thể cười xinh như các siêu sao được chứ, cho dù là đang buồn thì hãy tạm gác lại, mà nở nụ cười thân thiện với mọi người mỗi khi đi ra đường, đó cũng chính là cách giải toả stress hữu hiệu nhất. Mà tất nhiên, đã cười thì phải hở răng rồi, vậy thì hãy chăm sóc cho hàm răng của mình thật láng bóng, sạch sẽ nhé, hiệu quả sẽ rất tuyệt vời đấy!
Trang điểm tự nhiên như Ashley Tisdale
Với tuổi teen chúng mình, việc make up không nên quá lạm dụng. Style trang điểm tự nhiên, với tone màu sáng là phù hợp nhất. Đừng tự biến mình thành một bà già với một lớp phấn dày bự trên mặt, hay màu son chói lọi, thâm xì. Hãy nhìn Ashley Tisdale kìa, gương mặt của cô nàng vẫn thanh lịch, duyên dáng, nhưng giữ được nét nữ tính, hồn nhiên tươi trẻ.
Phụ kiện của Paris Hilton

Mỗi sao thường gắn liền với một phụ kiện đặc trưng nào đó của mình. Với Paris là … chú chó Tinkerball đáng yêu, hay Victoria thì không thể ra đường mà thiếu đi đôi giầy cao gót gợi cảm. Bạn hoàn toàn có thể tự làm mình nổi bật, đáng yêu hơn với một phụ kiện nào đó cộp mác của bản thân, có thể là một chiếc vòng handmade, đôi giày yêu thích, hoặc chiếc túi sành điệu.


Bạn thấy sao? Chắc hẳn là đã đủ tự tin để phác họa hình ảnh hot girl chính bạn rùi nhỉ! Chúc các teen girl sẽ luôn xinh tươi nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)