Bóng đá 2012-02-20 04:12:36

Becks phong cách nhất làng thể thao!



Siêu sao điển trai một lần nữa nhận được giải thưởng cho gu ăn mặc sành điệu.


[justify]Beckham vừa đánh bại vận động viên bóng rổ Dwyane Wade, ngôi sao quần vợt Serena Williams và cầu thủ bóng chày Brian Wilson để đoạt giải vận động viên thể thao phong cách nhất nước Mỹ. Đây là giải thưởng thường niên của Cartoon Network.
[/justify]

Becks nhận giải cùng con trai Cruz

Được biết, Cartoon Network đã tổ chức hẳn một cuộc bình chọn quy mô trước khi tổng hợp kết quả và trao cho người đoạt giải. Năm ngoái, Becks cũng đã từng có vinh dự đoạt danh hiệu người đàn ông ăn mặc đẹp nhất trong năm. Năm nay, ngoài giải phong cách, Becks còn nhận thêm giải biểu tượng của làng thể thao Mỹ.
Gu thời trang sành điệu của Becks

[justify]Có thể nói, từ khi đặt chân đến Mỹ, mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ với Becks. Danh tiếng của anh được biết đến rộng hơn và những mối quan hệ giao hảo với các ngôi sao trong nhiều lĩnh vực giải trí cũng đã giúp Becks và vợ thăng tiến rất nhiều trong sự nghiệp.
[/justify]

[justify]Trở lại với giải thưởng mà Becks vừa vinh dự được trao, nhiều người cho rằng chính việc có vợ là một nhà thiết kế thời trang sành điệu đã giúp Becks luôn trở nên hoàn hảo khi xuất hiện trước đám đông.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)