Tin tức - pháp luật 2014-08-22 05:27:04

Bị bạn gái đạp vào mặt giữa ga tàu vì quá mê điện thoại


[justify]Điện thoại di động ngày nay là vật bất ly thân của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Có những người vì nghiện món đồ này mà xảy ra tình huống bi hài, đơn cử như trường hợp của một chàng trai người Trung Quốc dưới đây.
Chàng trai trẻ và bạn gái khiến những ai có mặt tại một ga tàu điện ngầm ở thành phố Bắc Kinh chú ý khi đôi bên giằng co chiếc điện thoại di động. Mặc dù tàu đã đến nhưng chàng trai vẫn khư khư chiếc điện thoại trên tay và không để ý đến điều gì xung quanh. Việc người yêu nhất quyết không chịu lên tàu mà mải mê chơi đùa với “dế cưng” của mình khiến người bạn gái vô cùng tức giận.

Chàng trai nhất quyết không chịu lên tàu

Cô gái dùng hai tay túm chặt lấy điện thoại của bạn trai và ra sức kéo, trong khi đó chàng trai cũng dùng hết sức lực để kéo lại. Thậm chí, cô gái còn dùng chân đạp vào mặt bạn trai làm điểm tựa kéo được mạnh hơn nhưng chàng trai vẫn không chịu buông chiếc iPhone của mình.  

Cô gái buộc phải dùng cả chân, tay để lôi chiếc điện thoại ra khỏi tay bạn trai

Cuối cùng cô gái cũng kéo được bạn trai lên tàu, dẫu vậy, anh chàng này vẫn “dán” mắt vào chiếc smartphone.

Không lôi được nên đành kéo bạn trai lên tàu

Những hành khách có mặt trên tàu điện ngầm đều ngạc nhiên trước màn giằng co này. Một số người suy đoán đây có thể là màn kịch được dựng lên bởi một công ty điện thoại di động nào đó tuy nhiên nhiều người chứng kiến cho rằng không phải như vậy.

Một em bé đã khóc thét lên khi thấy cảnh giằng co

Yuan Fang – một hành khách đi trên tàu cho biết: “Nếu nói rằng họ dàn dựng tôi không tin bởi tôi còn nhìn thấy một đứa trẻ khóc toáng lên khi hai người giằng co. Cô ấy đã cố gắng lấy điện thoại ra khỏi tay bạn trai nhưng không được nên đành phải kéo anh ta lên trước khi cánh cửa tàu điện đóng lại. Cô ấy cũng hét toáng lên và nói anh ta đưa điện thoại cho mình”.
Người này cũng cho biết, trước đó, trong lúc cô gái đi bộ phía trước, người bạn trai đi theo sau rất chậm và không chịu bước lên tàu.

Cả hai tiếp tục lời qua tiếng lại

[/justify]
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)