Teen 24h 2008-08-16 05:54:08

Bi hài thi sắc đẹp ảo :(


Phải chỉnh dung nhan một chút qua photoshop, đấu đá, "dìm hàng" để đặt thứ hạng cao, đó là một trong số các chiêu của teen trong công cuộc thi thố sắc đẹp trên mạng.




Tranh chấp giữa các teen


Để có đựơc nhiều người bình chọn, các teen nhà mình khi mang nhan sắc đi thi cần phải chỉnh sửa một chút photoshop, liên hệ với ban giám khảo cho nằm ở những mã số đẹp và đầu tiên thì mới dễ thu hút các blogger khác vào bình chọn. Chính việc cho thí sinh này nằm đầu, thí sinh kia nằm cuối đã gây ra nhiều tranh cãi. Anh bạn B (trường HL) bức xúc: ”Hôm đầu tiên khi gửi ảnh dự thi con nhỏ chủ blog nói là sẽ đăng hình mình đầu tiên, vậy mà khi em trai nó tham gia thế là đẩy mình luôn tuốt xuống thứ 4, tức vì bị thất hứa nên mình rút hình không tham gia luôn, còn comment chửi nhau qua lại một trận tơi bời mới chịu yên!”…
Không chỉ dừng lại ở đó, một khi đã chấp nhận bước chân vào một cuộc thi sắc đẹp “ảo” thì teen nhà mình cũng phải chịu những đấu đá “ảo” qua mạng. Như trường hợp của anh bạn D (trường DH), vừa mới được một số bạn bình chọn cao là bị ngay một số blogger giả vào comment chửi bới với những lời lẽ thô tục nhằm hạ bệ uy tín. Theo chia sẻ của một bạn tham gia thì những blogger giả ấy cũng chính là những thí sinh lập ra nhằm hạ gục lẫn nhau.

Cuộc chiến giữa ban giám khảo và thí sinh
Khi đã gọi là “ảo” thì nếu BGK thiên vị cũng sẽ bị “xử” đẹp chứ chẳng chơi. Như cuộc thi MR N trên blog của cô bạn A chẳng hạn. Chẳng biết cô bạn chọn BGK ra sao mà tòan mấy anh chàng 35. Gặp blogger nào xinh xinh thì ào qua làm quen ngay. Em nào trả lời, cho nick chat thì được điểm cao, em nào không chịu add nick thì bị trù dập thế này, thế kia. Khi mọi chuyện bị phát hiện, các thí sinh đồng lọat rút hình không dự thi nữa kèm theo lời cảnh cáo BGK: ”Mấy chị mà gặp ngoài đường là cho ắn dép nhé mấy tên yêu râu xanh!”.
Không dừng lại ở mức chửi, đã có tình trạng thí sinh biết cả mặt BGK, khi bị chấm ép bằng những lời comment không tốt các thí sinh đã không ngần ngại gặp thẳng mặt…chửi BGK một trận vì dù sao cũng đã bị xử ép thì chẳng còn gì để mất!

Bon chen rồi được gì?
Đa phần những cuộc thi sắc đẹp “ảo” người thắng cuộc sẽ chẳng được phần thưởng gì có giá tri ngòai việc được lăng xê treo avatar trên blog. Chính điều này cũng đã khiến nhiều teen mệt mỏi khi kêu gọi bạn bè bình chọn để rồi lại suy nghĩ nếu may mắn được giải thì có được gì nữa đâu. Như trường hợp của anh bạn K(trường MD), ngồi mấy ngày trời trên net để kêu gọi bạn bè bình chọn cho mình, nhưng có lẽ không bằng một thí sinh nam khác nên K bắt đầu cảm thấy chán nản và phí thời gian, vậy là rút hình ỏ cuộc.
Tội nhất là nhiều bạn BGK phải đi năn nỉ từng thí sinh khi các teen nhà mình có ý định…rời cuộc chơi. Cô bạn Q (trường KT) than thở: ”Tổ chức ra mà không ai dự thi hoặc đang thi mà bỏ cuộc thì sẽ mất uy tín lắm, không khéo mốt chẳng ai thèm vào blog mình luôn thì nguy, vì vậy phải 'cưng' các thí sinh từng chút một nhưng 'cưng' quá hóa ra chẳng ai xem mình ra gì!”.
Các cuộc thi nhan sắc “ảo” luôn chứa nhiều yếu tố bất ngờ và đầy rẫy những phiền tóai xung quanh, tốt nhất là teen nhà mình nên cân nhắc kỹ trước khi tham gia để không phải tốn nhiều thời gian, công sức mà chẳng được gì!

—————————————————————————-
Hãy bình chọn cho bài viết của [size=3]nqt1993[/size]
- [size=2]Cảm ơn[/size] (): nếu bài viết hay và có ích
- [size=2]Chê bai[/size] (): nếu bạn ko cảm thấy hài lòng về bài viết của tôi

[size=3]VIET YO ! [Trang chủ][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)