Tin tức - pháp luật 2009-02-22 07:40:17

Bị hiếp dâm hay thông dâm với lái xe trên taxi?


Hiền (*) và Thịnh bị lực lượng tuần tra phát hiện khi đang quan hệ trên xe taxi tại khu vực đồi giả sơn, Mỹ Đình, Từ Liêm Hà Nội. Cô gái đang mang thai ở tuần thứ 21 này khai đã bị Thịnh hiếp dâm, còn Thịnh thì cho rằng chính cô gái đã đồng ý
Hiền (*) và Thịnh bị lực lượng tuần tra phát hiện khi đang quan hệ trên xe taxi tại khu vực đồi giả sơn, Mỹ Đình, Từ Liêm Hà Nội. Cô gái đang mang thai ở tuần thứ 21 này khai đã bị Thịnh hiếp dâm, còn Thịnh thì cho rằng chính cô gái đã đồng ý.

Đêm 20/2, lực lượng cảnh sát điều tra tại khu vực đồi giả sơn, Mỹ Đình (Từ Liêm, Hà Nội), nơi tập trung rất nhiều đôi trai gái tâm sự, đã phát hiện một taxi đỗ tại đây có dấu hiệu khả nghi. Khi rọi đèn pin vào, lực lượng cảnh sát đã phát hiện đôi trai gái đang quan hệ tình dục. Cả hai vội vàng tìm trang phục đang vứt vương vãi trên xe ô tô khi bị bắt "quả tang” tại trận.

Ngay khi làm việc với cơ quan CA, Hiền khai mình 20 tuổi, quê Thanh Hóa, là lao động tự do, lên Hà Nội tìm việc, nhưng hiện đang thất nghiệp, hiện đang thuê trọ tại khu vực Mỹ Đình. Cô đang mang thai tuần thứ 21, là kết quả sau một lần đi…sinh nhật bạn ở quê.

Theo biên bản lời khai, tối 20/2, khi đang đi dạo tại khu vực này thì người lái taxi tên Nguyễn Văn Thịnh, 24 tuổi, quê Phú Xuyên, Hà Nội tiến lại gần làm quen. Sau một hồi tán tỉnh, Thịnh ra khỏi xe, đi mua xoài và rượu để cùng Hiền lên đồi giả sơn tiếp tục tâm sự. Sau một hồi, cả 2 lên xe và cuộc “mây mưa” đã diễn ra trong chớp nhoáng cho đến khi bị phát hiện.

Theo Hiền thì người lái taxi đã cưỡng ép cô, còn Thịnh thì một mực phủ nhận. Anh cho biết cô gái đã đồng ý cho anh quan hệ. Thông tin từ CA huyện Từ Liêm cũng cho thấy, trên người cả hai đều không có dấu vết của sự vật lộn, cào cấu.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Hà Nội Mới

(* Tên cô gái đã được thay đổi)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)