Chuyện shock 2009-01-21 00:01:00

"Bí kíp hẹn hò" của cậu nhóc 9 tuổi sắp làm Anh quốc chao đảo


Chắc các bạn còn chưa quên câu chuyện về Alec Greven - cậu nhóc 9 tuổi viết sách về “cách nói chuyện” với các cô gái. Hiện cậu nhóc láu lỉnh này đang chuẩn bị chinh phục Anh quốc bằng cuốn "cẩm nang tình ái” của mình.
Cuốn sách viết về các bí quyết để có 1 buổi hẹn hò thành công. Ấn phẩm dự kiến xuất bản tại Anh vào dịp Valentine năm nay.

Clip: Alec Greven giới thiệu về cuốn sách







Alec Greven trước đây đã viết một cuốn sách nhỏ về “Cách nói chuyện với con gái” và gây được rất nhiều chú ý. Giới truyền thông tỏ ra đặc biệt quan tâm tới cậu bé.


Tất nhiên cậu bé 9 tuổi này không lấy kinh nghiệm của mình ra để viết sách rồi. Những gì cậu bé viết dựa trên những quan sát nhạy bén tại trường. Tuy cuốn sách dày 46 trang chỉ là những dòng viết của cậu bé 9 tuổi nhưng nó đã 5 tuần liền đứng nhất trên danh sách top best-seller của New York.

Giờ đây cuốn sách mới đang có đầy hy vọng sẽ lặp lại sự thành công của “Cách nói chuyện với con gái”. Tại Anh, cuốn sách thực sự đang gây nên một cơn sốt.


Cậu bé viết: "Thật dễ dàng để nhận ra những cô gái xinh bởi họ luôn có đôi tai to, ăn mặc rất ổn và đeo nữ trang. Những cô gái xinh xắn cũng như xe hơi, tốn rất nhiều xăng.”

Greven cho biết cậu sẽ cố trở thành chuyên gia hẹn hò bằng cách quan sát những “chuyện tinh iu” học trò của những bạn trong trường.



"Tưởng tượng một chàng trai tiến tới và nói “chào” với cô gái cậu ta thích, em sẽ đứng ngay gần đó và quan sát. Nếu có những vấn đề xảy ra tới lần thứ 2, chúng sẽ được em cho vào sách. Nếu điều gì đó em thấy có hiệu quả trong gặp gỡ nói chuyện, em cũng cho vào sách. Cứ như vậy, em nghiên cứu ngay từ cuộc sống quanh mình”.








Gửi bình luận của bạn
"Bạn đã gửi bình luận thành công"
Clik vào đây để tiếp tục bình luận
Chọn avatar:









Tên của bạn: *
Mail của bạn:
Telex VNI None
Nội dung: Xin bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Mọi comment gõ không theo chuẩn tiếng Việt, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam đều sẽ bị chặn vì coi là không hợp lệ. *
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)