Đố vui - bói toán 2011-10-10 08:07:11

Bí mật cung hoàng đạo "Bạn có thể che giấu nỗi buồn khi thất tình? [♥]


Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Dương cưu thuần khiết như một đứa trẻ, vì thế khi thất tình luôn làm theo những lời hướng dẫn của sách vở, biến đau khổ thành sức mạnh. Dương cưu tích cực làm việc, nỗ lực nâng cao chính mình. Đồng thời do tính cách mạnh mẽ nên khi chia tay họ cho rằng nay mai mình sẽ mạnh hơn đối phương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Khi thất tình bạn thường sắp đặt lịch trình của mình dày đặc, làm thêm, đi du lịch, thăm người nhà hoặc bạn bè. Đối với Kim Ngưu, quên đi một người là điều khó khăn, vì thế dồn hết tinh lực cho học tập, làm việc vui chơi, không để cho bản thân có không gian rỗi.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Song sinh thường nói nhiều và thường người khác không thể nhận ra họ thất tình. Nhưng dần dần phát hiện tư duy lô gic không nhạy cảm như trước, vì thế đôi khi không có cách nào để liên hệ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự giải khi thất tình thường hồi ức lại những kỉ niệm xa xưa. Và đôi khi họ cũng kể những kí ức này với đối phương hiện tại và khiến họ cảm thấy đau buồn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư tử thường kiêu ngạo, cho dù thất tình cũng đổi cho đối phương không tốt. Vì thế đôi khi sư tử không muốn nhắc lại những gì đã qua. Sự thất tình được sư tử ẩn mình dưới vẻ kiêu ngạo như không có gì xảy ra.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Muốn hiểu rõ sự thất tình của xử nữ cần một khoảng thời gian nhất định. Vì xử nữ có sở trường thể hiện mọi sự việc một cách bình yên. Khi thất tình xử nữ không thể nào cầm nước mắt, bởi nỗi đau tích tụ quá lâu, quá nặng và cuối cùng cũng bùng phát.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên bình theo đuổi sự cân bằng hài hòa, thất tình là lúc họ mất đi sự cân bằng. Chỉ cần một việc nhỏ cũng khiến họ phẫn nộ, không những thể hiện trên nét mặt mà ngay cả ngôn ngữ thô bạo ngang ngược. Nếu bạn hiểu được nguyên nhân tức giận cũng có lẽ sẽ khoan dung với những bực tức ấy

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò cạp khi thất tình thường trầm tư suy nghĩ nhiều. Nhiều người cho rằng, tính báo thù khi thất tình của bò cạp tương đối mạnh. Trên thực tế, khi trầm tư suy nghĩ mặc dù họ cũng từng nghĩ làm thế nào để trả thù con người phụ bạc đó, nhưng chỉ có bò cạp yêu chân thành mới có những cách nghĩ hành động ấy. Phần lớn họ đều nghĩ rằng: Từ bỏ mình là một tổn thất và cho rằng sau này đối phương sẽ hối hận.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân mã vì lạc quan quá mà thành hay quên. Đau buồn khi thất tình nhưng luôn tỏ ra vui vẻ và cười một trận thỏa thích khiến người khác không hiểu. Nhưng tính hay quên cũng dần dần khiến nỗi đau thất tình ấy dần trong quên lãng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Rất ít người phát hiện ra ma kết thất tình hay đang yêu, khi thất tình luôn bình tĩnh khiến mọi người khó cảm nhận nỗi đau ở ma kết. Họ vẫn làm việc, hoạt động như bình thường. Ngay cả khi cô độc cũng bình thản và không để lộ ra tình cảm ấy. Nhưng chỉ cần bạn tỉ mỉ một chút là liền phát hiện đau khổ tiềm tàng trong tim ma kết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo bình khi thất tình thích có nhiều không gian riêng, đặc biệt là mong muốn trốn trong phòng nhỏ hoặc chạy đến nơi không có người. Bên ngoài bảo bình tỏ vẻ bình tĩnh, nhưng nội tâm lại luôn phân tích những tình cảm đã qua. Nhưng con người lý tính này khi hiểu thông rồi là sẽ coi như không có chuyện gì xảy ra.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song ngư nhạy cảm đa tình, vì thế khi thất tình sẽ chọn một cuốn tiểu thuyết để đọc hoặc xem một bộ phim cảm động, nhưng vô hình chung đấy lại là lý do khiến song ngư đau khổ và khóc nhiều hơn.


—————————-

Cung nào dễ làm bạn đau khổ trong tình yêu?

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đây không phải là người nham hiểm, nhưng lại khiến đối phương chịu sự đau khổ về tình yêu. Người mang cung này không chỉ khiến người khác chịu sự giày vò về chủ nghĩa hoàn mỹ, mà còn chịu sự khiển trách nặng nề và những lời lảm nhảm từ họ. Nhưng nỗi đau trong tình yêu lớn nhất đó chính là cá tính thiếu do dự quyết đoán của người thuộc cung xử nữ, bởi họ không thích phá vỡ mối quan hệ của mình với người khác. Vì thế khi thổ lộ với xử nữ, họ sẽ không biết làm thế nào để từ chối, nhưng chính bộ dạng này cũng dễ làm đối phương cảm thấy không nhận được sự tôn trọng. Cho dù nỗi đau không lớn nhưng cũng có thể khiến người khác không có cách nào để quên đi.

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Cá tính của người mang cung dương cưu là nhiệt tình, nồng ấm, tính khí cũng giống như một cơn gió xoáy thoảng qua, đến nhanh và đi cũng nhanh. Trong tình yêu thường chỉ có cung dương cưu là hay nói, chính vì lời lẽ quá nhanh nên đôi khi làm tổn thương người yêu. Khi cãi nhau với người yêu, dương cưu thường nổi giận, lời lẽ quá xúc động, tổn thương người yêu mà không biết. Đợi đến khi dương cưu khôi phục, người yêu đã bị tổn thương quá mạnh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sự chăm sóc của bảo bình đối với người yêu là chu đáo và đầy dịu dàng, nhưng chính cái tôi quá mạnh dễ làm người yêu bị tổn thương bởi bảo bình không thể khống chế nổi tâm trạng của mình. Người mang cung này hơi dở một chút, thường chịu phản ứng từ bên ngoài tức giận một cách vô cớ với người yêu của mình, như thế không chỉ làm tinh thần của mình thêm gánh nặng mà còn gây tổn thương về mặt tinh thần đối với cả người yêu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cung ma kết mặc dù xem ra rất lý tính, nhưng thực tế về mặt tình yêu thường làm cho đối phương cảm thấy đau thương. Nguyên nhân chính là ở chỗ, làm gì cũng theo một quy tắc cứng nhắc có sắp xếp, đôi khi làm người yêu không rõ đang bàn chuyện tình yêu hay đàm phán một điều gì đó. Tuy nhiên nỗi đau ấy không giống như một nhát dao quá mạnh, đó chỉ là nỗi khổ trong kí ức, tuy nhiên nếu suy nghĩ nhiều nỗi đau sẽ càng thảm thương.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cung sư tử cá tính rộng rãi thoải mái, đối với tình yêu luôn trung thực và nồng ấm. Nhưng sự nhiệt tình quá mức đủ để làm cháy bỏng một con người, hơn nữa sư tử làm việc gì cũng quyết liệt quả quyết, bảo vệ quyền lợi chính mình khiến người yêu cảm thấy bị trói buộc trong g sắt và không được tự do. Vì thế khi yêu người có cung sư tử không những cần có sự khoan dung độ lượng mà còn cần xác định bản thân có khả năng để đón nhận tình cảm ấy hay không.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)