Nhạc 2011-03-19 06:36:40

Bích Huyền, Kim Hiền hát cùng nhau


[size=2]Nữ diễn viên truyền hình xinh đẹp Bích Huyền bất ngờ xuất hiện trên sân khấu 'Âm nhạc và bước nhảy' tối 18/3 trong tiết mục tam ca cùng hai diễn viên nổi tiếng của TP HCM là Kim Hiền và Tăng Bảo Quyên. Cuộc hội ngộ bất ngờ của ba cô gái đã đem đến cho chương trình nhiều điều thú vị.[/size]




Trần Bích Huyền là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim truyền hình được phát trên sóng VTV như "Vòng nguyệt quế", "Phía cuối cầu vồng"… Đến với điện ảnh từ khi còn rất nhỏ, Bích Huyền “lận lưng” khá nhiều vai diễn được khán giả yêu thích. Tối 18/3, người đẹp gây bất ngờ khi xuất hiện trong tiết mục tam ca với Kim Hiền và Tăng Bảo Quyên, bởi trước đó theo thông tin từ ban tổ chức thì chỉ có cặp đôi diễn viên của TP HCM hát với nhau.


Xuất hiện bên cạnh Bích Huyền, Kim Hiền không kém phần trẻ trung và xinh đẹp. Bà mẹ một con tươi tắn, rạng rỡ và nhảy rất sung.


Người đẹp phim “Giao lộ định mệnh” Tăng Bảo Quyên cũng thu hút sự chú ý của khán giả với phần trình diễn tự tin, như một ca sĩ chuyên nghiệp.


Ba nữ diễn viên đã cống hiến cho khán giả màn biểu diễn thú vị, trong một ca khúc cover lại của Hoàng Thùy Linh mang tên “Nhịp đập giấc mơ”. Có thể xem đây là điểm nhấn đáng chú ý trong đêm “Âm nhạc và bước nhảy” tháng 3.


Ngoài 3 người đẹp “lấn sân” từ điện ảnh sang, chương trình quy tụ một lực lượng ca sĩ đông đảo. Yến Trang xuất hiện ở gần cuối chương trình, nhưng vẫn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ. “Cô gái lắm chiêu” lại tiếp tục thu hút khán giả bằng những chiêu riêng của mình khi hát “Vẫn còn đây”.


Thu Thủy diện trang phục trắng bó sát cơ thể, khoe những nét gợi cảm. Cô trình bày ca khúc “Microphone”, gần đây đang được chú ý.


Khánh Ngọc gây ấn tượng trong phần vũ đạo nóng bỏng khi hát “Vẫn không quên”. Trước đó, cô cũng có dịp tái ngộ bạn diễn nam thân thiết, ca sĩ Nhật Tinh Anh trong ca khúc “Cho nhau lời yêu cuối”. Cả hai tỏ ra rất tình tứ và ăn ý như thời “Vầng trăng khóc”.


Khổng Tú Quỳnh ngày càng sexy. Tối qua, cô hát “Vội vàng” rất sôi động.


Quang Dũng khuấy động không khí trong ca khúc “Còn ta với nồng nàn” phiên bản remix.


Ưng Hoàng Phúc khoe vẻ phong trần và khá lạ lẫm. Anh hát “Căn gác trống” được phối theo 4 phong cách khác nhau.


Nhật Tinh Anh cũng gây tạo được hiệu ứng tốt khi nhảy cũng vũ đoàn ca khúc “Cảm giác khi bên em”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)