Sao Việt 2009-09-01 18:58:54

bộ ảnh cưới của Hoàng Lê Vi (cực xinh luôn :) )


Ai cũng biết nữ ca sĩ Hoàng Lê Vi lập gia đình với nhạc sĩ Trương Lê Sơn cách đây 6 năm và họ đã có một cô con gái kháu khỉnh gần 2 tuổi. Thế nhưng, mới đây lại có thông tin Hoàng Lê Vi sắp sửa lên xe hoa lần nữa, bởi có người bắt gặp cô đi chụp ảnh cưới.





Cô dâu xinh tươi Hoàng Lê Vi.
Cách đây không lâu, giới showbiz TP HCM rộ lên “tin hành lang” nhạc sĩ họ Trương đang cặp kè với hot girl Mi Trần - cháu của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn - nên vợ chồng anh sắp phải ra tòa ly hôn. Thời điểm đó, Ngoisao.net đã phỏng vấn Trương Lê Sơn và được anh cho biết Mi Trần chỉ là học trò của anh và mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó, chứ không như lời đồn thổi của thiên hạ.

Vậy nhưng, gần đây thông tin này lại rộ lên khi suốt một thời gian khán giả không thấy cặp vợ chồng Trương Lê Sơn - Hoàng Lê Vi sánh bước bên nhau trên báo chí cũng như trên sân khấu. Nhiều người cho rằng họ đã thực sự “đường ai nấy đi” và Hoàng Lê Vi cũng đã có “người mới”, bằng chứng là việc cô đã sửa soạn đi chụp hình cưới “tập 2”.

Đem thắc mắc này hỏi thẳng Hoàng Lê Vi, cô ca sĩ xinh đẹp bật cười: “Trời ơi, vợ chồng tôi ly hôn mà tôi còn không biết nữa đó. Sao mọi người cứ nghĩ nghệ sĩ thì dễ dàng chia tay nhau vậy nhỉ? Nghệ sĩ thì cũng chi là những con người bình thường thôi mà!”. Hoàng Lê Vi cũng chia sẻ thêm về lý do cô đi chụp ảnh cưới: “Tôi dự định hoàn tất công việc rồi mới công bố, nhưng mà đã có lời đồn thổi thì tôi cũng xin nói thật luôn. Đây là những hình ảnh tôi dùng để làm bìa cho CD của mình chứ không phải chụp để chuẩn bị cho đám cưới nào hết”.



Cô và ông xã sẽ cùng xuất hiện trên sân khấu trong chương trình "Em đẹp nhất đêm nay".
Nữ ca sĩ của Vắng anh mùa đông cho biết, sau thành công của ca khúc này cô được khán giả biết đến nhiều hơn. Do vậy, khi phát hành album vol.3 Vì cớ làm sao, cô nhận được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt. Sau 2 năm ra mắt, sắp tới CD này sẽ được tái bản lần thứ 4. Thời gian qua, khán giả truyền hình cũng đã quen thuộc với gương mặt của Hoàng Lê Vi, cô xuất hiện khá đều đặn trong các chương trình lớn, và một số bài hát như Nửa trái tim tội nghiệp, Con tim anh đã đổi thay… cũng trở thành hit.

Hoàng Lê Vi tâm sự, cô quyết định chọn hình ảnh cô dâu để làm bìa cho lần tái bản CD này vì muốn chia sẻ với khán giả niềm hạnh phúc mà cô đang có trong cuộc sống thực tại, cùng người chồng là nhạc sĩ Trương Lê Sơn hiền lành và cô con gái Yumi đáng yêu. Cô không quan tâm đến những lời đồn thổi, bởi cô quan niệm gia đình nào cũng có những sóng gió, điều quan trọng nhất là họ biết cách vượt qua nó như thế nào.

Cô sẽ chứng minh cho mọi người thấy rằng, cô và ông xã là những người rất trân trọng và biết nâng niu hạnh phúc mình đang có. Trước mắt, trong chương trình ca nhạc Em đẹp nhất đêm nay diễn ra vào tối 2/9 tại sân khấu Lan Anh, Hoàng Lê Vi và Trương Lê Sơn sẽ cùng sánh đôi trên sân khấu trong tạo hình cô dâu, chú rể. Anh sẽ là người kéo đàn violon để cô tự tin thể hiện ca khúc Vì cớ làm sao từng được nhiều khán giả yêu thích trong năm 2007.

Một số hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp của “cô dâu” Hoàng Lê Vi:















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)