Dân chơi 2010-07-24 13:03:11

Bỏ cả nghìn USD để được làm quái xế một ngày


[justify]Đó là những gì những người đam mê xe hơi được hưởng trong một sự kiện có tên ‘Quái xế trên xa lộ’ lần đầu tiên được tổ chức tại Singapore.
Hưởng cuộc sống thượng lưu và danh tiếng một ngày. (Ảnh: Plushasia
Sự kiện này được hãng cho thuê siêu xe thể thao Luxe Car Rental của Singapore và công ty thẻ tín dụng American Express tổ chức, với sự tham gia của 9 người yêu xe hơi may mắn.

Mỗi người tham gia sẽ được trải nghiệm ba trong số sáu chiếc xe sang, gồm một chiếc F430 Spider, một chiếc Lamborghini Gallardo Spyder, một chiếc Bentley GTC, một chiếc Aston Martin V8 Vantage Roadster, một chiếc Porsche 911 Carrera S và một chiếc Porsche Boxster S.

Trong sự kiện kéo dài sáu giờ đồng hồ này, họ có 5 điểm dừng để đổi xe và ăn trưa tại những nơi sang trọng như khách sạn Shangri-La Hotel và nhà hàng Ý Il Lido.

Bình thường, để thuê riêng chiếc xe Lamborghini – đắt nhất trong số những chiếc xe trên – phải mất đến 3.988 USD cho một ngày trong tuần và 10.788 USD cho một ngày cuối tuần.

Ngay cả đối với chiếc xe rẻ hơn là Porsche Boxster S, phải trả 388 USD cho một ngày hành chính và 1.464 USD cho một ngày nghỉ.

Tuy nhiên, trong sự kiện này, người chơi chỉ phải trả 688 USD để được lái ba chiếc Bentley GTC, Aston Martin V8 Vantage Roadster và Porsche Boxster S, hay 888 USD cho ba chiếc đắt nhất là Ferrari F430 Spider, Lamborghini Gallardo Spyder và Porsche 911 Carrera S.

Chẳng có gì thú vị hơn là được thưởng ngoạn những chiếc xe biểu tượng của thế giới và tận hưởng những khách sạn tráng lệ nhất tại Singapore, theo người sáng lập của Luxe Car Rental. Ông nói sẽ tổ chức sự kiện này thường xuyên, với nhiều hoạt động hơn và nhiều người tham gia hơn trong những lần tới.

Anh Maverick Tsao, giám đốc của một công ty công nghệ thông tin, cho biết anh tham gia sự kiện này vì muốn thử những chiếc xe hiếm và thỏa niềm đam mê xe hơi của mình.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)