Tâm sự - chia sẻ 2009-02-14 11:10:39

Bố khỉ cái ngày tình nhân b-)


Mình thì rất là không ưa các thể loại ngày kỷ niệm, nên trước giờ, (ngoại trừ những năm tháng có bồ) thì ngày lễ tình nhân là cái thứ mà mình coi là vớ vỉn hạng nhất. Yêu nhau cả đời còn chưa ăn thua mà lại còn show off có mỗi một ngày. Nhưng nói tóm lại là vì em Leo QT có nhờ edit cái bài em ý trả lời phỏng vấn nên mới chợt nhớ ra là có cái ngày này. Thấy mình làm công việc edit nên đứa bạn cũng chõ mõm dzô, tính kiếm chút cháo từ …thân xác mình. Nó nói cũng muốn phỏng vấn mình cho ngày 14-2. Quả này là điên toàn tập, nó nghĩ bạn nó là người nổi tiếng (hihi) và nói chung sau cuộc nói chuyện về ngày tình nhân thì mình biết mình chặn đứt ước mơ một buổi trưa vừa được uống cà phê vừa được tiền của bạn mình. Thôi thì ngưng nghĩ đến hiện kim một ngày đi cưng, cho nó đỡ nhọc nhằn cái đường cơm áo .









Nói chuyện ngày tình yêu với cả tình nhân, nó hỏi lan man đủ thứ chuyện. Chuyện tình yêu, sự thủy chung, sự nứt vỡ trong gia đình hiện đại, khoảng cách thế hệ khi yêu. Bạn mình bị điên, toàn nói chuyện cao siêu mà sao lại ước mộng đi làm báo lá cải được nhỉ? Sến như mình mà làm báo lá cải còn chưa nên hồn đây!

Nó nói như này nghe có muốn dốc hết cái cốc bia vào mõm nó không: Rằng thì là mà, trong tình yêu, người đàn ông bao giờ cũng phải là người chiến thắng. Trong hôn nhân, thằng đàn ông cũng phải chiến thắng. Bởi vì, khi để cho đàn bà cưỡi lên đầu như cô bé quàng khăn đỏ đi chăn trâu thì nó cho ăn cỏ được ăn cỏ, cho ăn rơm khô phải chịu cảnh rơm khô. Hey ya. Nói chung, mình bảo, đời rất là chán là những đứa nói hay về chuyện tình iu thì thực tế nó dở ẹc. Và mấy đứa âm thầm chiến mới gọi là bách chiến bách thắng. Còn đàn bà với đàn ông là câu chuyện dài kỳ nhiều tập và nhảm nhí hơn cả phim cô gái xấu xí. Đàn ông bị bồ đá/ vợ bỏ là đàn ông kém cỏi/kém hấp dẫn/kém sexy. Thế lỡ cô đàn bà (hey ya, cô - đàn - bà) đó là người không ra gì thì lỗi cũng tại đàn ông à? (Nó còn lý sự, đúng là…). Thì tất nhiên lỗi cũng bởi đàn ông. Cậu đàn ông (cho nó hạp) đó suy ra cũng kém cỏi, bởi đã không đủ sự tinh tế và thông minh để chọn cho mình một cô đàn bà phù hợp.

Cãi vã một hồi thì nó đã không phải trả tiền cà phê. Nó nói, mình phải trả tiền vì mình không cho nó kiếm tiền trên thân xác mình nên nó phải đề tiền mua quà cho bồ nó. Mình thì mình cực biết là cái ngữ này cứ 10 năm nữa may ra mới có bồ. Cùng lắm là 14-2 mua một bông hoa rồi gửi ông bảo vệ cơ quan nhờ chuyển mà dặn tới dặn lui là đừng nói cho đối tượng biết ai là chủ nhân của bông hoa. Một bông hồng thì cũng không đắt lắm đâu, ít ra một bài phỏng vấn trên Ngôi Sao Chấm Nét là đủ rồi. Tất nhiên, vẫn còn coi chuyện tình yêu cao siêu quá chừng như nó thì không thể làm được báo Ngôi sao chấm nét.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)