Bóng đá 2008-07-10 03:08:50

Bồ 'Ro béo' cũng lộ ngực trần


Sau scandal với 3 người đồng tính, cựu ngôi sao của AC Milan và cô bạn gái Maria Anthony có những giờ phút vui vẻ cùng nhau trên một chiếc du thuyền nhỏ ở biển Địa Trung Hải.
Theo Bild, dưới ánh nắng vàng rực rỡ, người tình của Ronaldo thoải mái phơi nắng trên thuyền với cái bụng bầu nhô khá cao. Cô nàng không ngại cởi bỏ bikini và để lộ đôi gò bồng đảo.
"Ro béo" đang thất nghiệp bởi bản hợp đồng giữa anh và đội bóng sọc đỏ đen đã hết hạn được một tuần mà CLB Italy chưa có ý định ký thêm. Tuy nhiên, "người ngoài hành tinh" cũng chẳng bận tâm bởi bên cạnh anh đã có cô bồ Maria và nhiều người đẹp khác vây quanh.
Tiền đạo Brazil yên tâm thoải mái tận hưởng ngày hè trên biển bởi chuyện bê bối giữa anh và 3 người chuyển giới hồi tháng 4 đã được giải quyết êm thấm. Anh được chứng minh là vô tội do 3 người đàn ông đồng tính thú nhận họ khai không đúng sự thật và có ý hăm dọa cầu thủ 32 tuổi. Cô bạn gái đang mang bầu với anh cũng đã tha thứ cho scandal này và họ đang có những ngày tháng vui vẻ.
Hình ảnh "Ro béo" và bồ đi nghỉ mát, ảnh trên Bild:
"Ro béo" với bạn gái và hai người đẹp khác. Cựu tiền đạo AC Milan vẫn tươi cười tận hưởng ngày nghỉ cùng bồ dù đang thất nghiệp.
Cô nàng Maria thoải mái phơi nắng với bộ ngực trần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)