Teen 24h 2009-04-20 17:18:57

"Bóng ma" trong các WC công cộng


Đang vô tư “giải tỏa” trong một WC công cộng, bỗng dưng từ phía sau có ai ập vào khóa trái cửa và sờ soạng khiến anh chàng Kiệt giật thót người, nhanh chóng xô kẻ lạ mặt ra
Đang vô tư “giải tỏa” trong một WC công cộng, bỗng dưng từ phía sau có ai ập vào khóa trái cửa và sờ soạng khiến anh chàng Kiệt giật thót người, nhanh chóng xô kẻ lạ mặt ra.

Những “bóng ma” ẩn nấp

Trường hợp của Kiệt không phải là ngọai lệ khi hiện nay khá nhiều WC công cộng tập trung những kẻ biến thái, bệnh hoạn, sẵn sàng lao vào tấn công người vào WC để thỏa mãn thú vui khá “bệnh” của mình. Kiệt bức xúc kể lại: ”Hắn ta đeo khẩu trang kín cả mặt, tớ chẳng kịp phản ứng thì hắn ta đã vung tay sờ vào chỗ “ấy”, đáng nói hơn nữa là khi tớ gạt tay ra thì hắn ta lại cố tình sấn tới, lần sau đi WC công cộng thế này thể nào tớ cũng phải chốt cửa cẩn thận hơn cho chắc!”.

Ảnh minh họa.

Trường hợp của anh chàng Minh Tuấn (trường GT) thì còn “dở khóc dở cười” hơn, sau khi vào WC, vừa kéo quần xuống thì Tuấn có cảm giác rất lạ, dường như có ánh mắt nào đó đang nhìn mình thì phải, bất giác nhìn lên trần thì ôi thôi một kẻ lạ mặt đang chồm đầu từ bên kia qua và nhìn chăm chăm vào cái “ấy” của Tuấn khiến anh chàng xấu hổ vô cùng.

Vừa đứng dậy chưa phản ứng được gì thì vụt một cái tên lạ mặt đã biến mất. Dù rất khó chịu vì hành động thiếu văn hóa này nhưng Tuấn đành “ngậm bò hòn” vì có nói ra cũng chẳng giải quyết được gì.

Một teenboy tên Bi (trường TL) thường hay vào WC công cộng trên đường M cho biết: ”Lâu lâu lại xuất hiện những kẻ biến chất lảng vảng trong khu WC, một lần khi đang đi thì xuất hiện một tên đến chuẩn bị giở trò, cũng may là mình chuẩn bị trước nên hắn ta chưa kịp làm gì, bức xúc nhất là bọn chúng cứ thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra nên mình cũng chẳng làm gì được ngoài việc cảnh giác hơn cho những lần sau”.

Hãi hùng bàn tay “ma”

Trung Kiên nhớ lại câu chuyện xảy ra cách đây ba hôm: ”Hôm ấy đang đi giữa đường thì cái bụng “đình công” nên mình tấp vào WC công cộng trong một khu công viên, nhanh chóng vọt thật mau vào nhà vệ sinh để giải quyết. Chưa kịp cài cửa thì từ bên ngòai một kẻ lạ mặt bịt khẩu trang kín như bưng xộc vào nhắm thẳng vùng “nhạy cảm” sờ soạn lung tung.

Mình vừa đau bụng lại chẳng biết làm cách nào bèn chèn người đẩy hắn ra rồi lách ra ngòai. Cũng may là gần đó còn có một WC khác cạnh đó, nếu không chuyện gì xả ra chỉ có trời mới biết”. Không phải riêng anh bạn Trung Kiên mà hiện nay rất nhiều người khi vào những WC công cộng lại phải luôn trong tâm trạng thấp thỏm lo âu sợ kẻ xấu lợi dụng sơ hở để ra tay quấy rối. Bước chân vào WC là phải ngó trước nhìn sau, kẻ xấu rất nhanh tay nên nếu bạn không cài cửa kịp thời thì chỉ trong nháy mắt hậu quả sẽ khôn lường.

Cô bạn sinh viên tên Trâm (trường KT) bàng hoàng kể lại, lắm cái WC còn có cả những tên bệnh hoạn chui tọt vào nhà vệ sinh nữ để khoe “hàng”. Trâm cảm thấy lạnh toát cả người khi một lần vô tình chứng kiến cảnh tượng hãi hùng ấy, cô nàng chỉ biết hét toáng lên rồi vọt nhanh ra ngòai không dám nhìn lại. Trâm chỉ là một trong số hàng trăm người phải đỏ mặt tía tai vì những cảnh tượng mất văn hóa thế này. WC vốn là nơi công cộng nên thường bọn xấu hay lẻn vào, chúng vô tư đến mức không cần biết nạn nhân phản ứng ra sao, cứ tự nhiên xộc tới và bắt đầu màn sàm sỡ.

Hãy cảnh giác cao độ khi vào WC công cộng

Gặp trường hợp “dở khóc dở cười” này một lần nên sau đó cô nàng Trâm cứ phải cảnh giác đến mức tuyệt đối. Khi đặt chân vào những WC công cộng Trâm phải nhìn trước ngó sau, nếu như đi ban đêm thì nhất quyết phải có thêm vài đứa bạn thì cô nàng mới đủ can đảm đặt chân vào còn bằng không thì phải “chịu đựng” về đến nhà mới thôi! Nhiều teen bức xúc rằng dẫu biết những kẻ xấu này vẫn lộng hành trong WC nhưng không có cách nào tố giác bọn chúng được, chỉ cần động tĩnh một chút là bọn chút vụt mất như những “bóng ma”, thậm chí có kẻ còn quay lại hăm dọa rằng sẽ trả thù vì không cho bọn chúng giở trò.

Một phụ nữa bán hàng rong gần công viên T cho biết: ”Thường thì dì bán ở khu vực này nên chứng kiến hoài, nhiều người vừa vào WC chưa được bao lâu đã hớt hải chạy ra như bị ma đuổi, biết là thế nhưng chẳng ai dám động đến bọn chúng vì sợ bị trả thù!”.

Không chỉ đơn giản là khiến nhiều người cảm thấy e ngại khi vào WC công cộng mà hành động này còn khiến nhiều teen cảm thấy mệt mỏi khi phải trong tâm thế đề phòng mỗi lần vào WC. Chưa kể hành động mất văn hóa này cần được bài trừ để ai ai cũng cảm thấy thoải mái chứ không phải lắc đầu nguầy nguậy khi nhắc đến từ WC công cộng.

Anh bạn Thanh Vũ (trường DH) chia sẻ: ”Nếu không may rơi vào trường hợp này ngay lập tức bạn nên la thật to để khiến kẻ gian không thể giở trò, sau đó nhanh chóng lao thật nhanh ra ngòai vì chắc chắn sẽ có người có thể giúp được bạn. Không nên vì quá sợ hãi mà đứng như trời trồng thì chắc chắn bạn sẽ phải ân hận đấy, nên kiểm tra lại tư trang tài sản vì hiện nay nhiều kẻ giả vờ bệnh hoạn để thực hiện hành vi móc túi và trộm cắp hết sức tinh vi.

Theo Zing

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)