Tin tức - pháp luật 2009-02-12 15:48:40

Bóp cổ chết người yêu vì câu nói đùa ^:)^


[size=2][size=5] Nghe lời đồn về truyền thuyết bóp cổ người yêu đúng 14 phút 2 giây của ngày lễ 14/02 , một thanh niên việt nam thí nghiệm thành công và kết cục là người yêu ở… dưới suối vàng suốt đời =))

Nội dung tin nhắn valentine trôi nổi trên YM mấy hôm nay:
[/size]
Theo truyền thuyết kể rằng trong ngày 14/2 nếu bạn bóp chặt cổ người yêu mình 14 phút 2 giây thì người đó sẽ vĩnh viễn ở bên cạnh bạn

Viễn hỏi Hạnh: "Anh bóp cổ nhé", cô gái đồng ý và nhắm mắt lại để Viễn bóp cổ và vĩnh viễn không bao giờ tỉnh lại nữa.


[/size]
[size=2]
Viễn tại bệnh viện với chiếc chân gẫy. Ảnh: Công An Nhân Dân

[/size]

[size=2]
Chiều 29/1 (mùng 3 Tết), Nguyễn Ngọc Viễn đến nhà bạn gái là Hạnh, 20 tuổi, ở huyện Ninh Phước, Ninh Thuận rủ đi chơi.

Sau khi uống cà phê ở quán, Viễn chở Hạnh xuống bãi biển Mỹ Bình để tâm sự. Viễn được Hạnh cho biết dù yêu anh nhưng gia đình cô ngăn cản không cho tiếp tục cuộc tình này. Viễn nói với Hạnh: "Anh muốn sống chung với em nhưng không lấy được em thì anh sẽ giết em…".

Hạnh hỏi người yêu: "Anh giết em chết thì anh có chết theo em không?". Viễn trả lời: "Anh giết em chết, anh sẽ chết theo em luôn". Nói rồi anh ta bóp cổ Hạnh, thấy cô ho sặc, Viễn thả ra và hỏi lại: "Anh bóp cổ nhé". Hạnh đồng ý và nhắm mắt lại để người yêu bóp cổ. Một lát sau thì cô bất động.

Theo cơ quan điều tra, sau khi Hạnh chết, Viễn đặt cô nằm xuống, lấy áo khoác đắp lên người, và dùng con dao mang theo để gọt trái cây ăn đâm vào thi thể cô gái, trong đó một nhát dao đâm sâu vào ngực. Sau đó Viễn dùng dao tự đâm nhiều nhát vào ngực, đầu và nằm cạnh người yêu chờ chết.

Khoảng 3h sáng hôm sau, Viễn choàng tỉnh, thấy mình vẫn chưa chết nên phóng xe máy đâm vào trụ xi măng để tự sát nhưng không thành mà chỉ bị gãy chân.

Theo Viễn, khi là là thợ mộc gần nhà Hạnh, anh ta đã quen và yêu nữ sinh lớp 12 này. Khi Hạnh thi đỗ đại học, vào Sài Gòn ngồi ghế giảng đường, họ vẫn thường xuyên liên lạc và động viên nhau.

Cách đây 3 tháng, Hạnh đề nghị với Viễn nên chấm dứt mối quan hệ tình cảm này nhưng anh ta không đồng ý và nói đợi Tết về rồi nói chuyện cho rõ.

Hiện, Công an Ninh Thuận đã khởi tố Viễn về tội giết người.

[size=4]KHÔNG CÒN GÌ ĐỂ NÓI 3blur3[/size]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)