Teen 24h 2009-03-10 18:41:54

Brand New You: 200 cơ hội lên sân khấu H2Teen Concert - Hoàn toàn có thể là bạn!


(HHT_Online) Thông tin mới nhất về buổi casting H2Teen Concert “Không thử sao biết” sẽ diễn ra vào 9h sáng ngày 15.3.2009 tại sân trường THPT Trần Khai Nguyên (Tp.HCM). Đọc chi tiết ngay để đừng bỏ sót cơ hội tỏa sáng của chính mình!




Bạn có thể trình diện những gì?

Bất cứ những gì bạn có thể: Hát, múa, kịch, nhảy hiện đại, cheering team (đội cổ vũ), chơi nhạc cụ, ảo thuật, sáng tác bài hát … Thậm chí, bạn không thích diễn xuất, bạn chỉ muốn … “thử giọng”, BTC vẫn hoan nghênh bạn đến với buổi casitng này.

Yên tâm là bạn sẽ được hỗ trợ tối ưu từ dàn âm thanh karaoke để giúp bạn loại bỏ hoàn toàn sự thiếu tự tin. Với tinh thần “Không thử sao biết” của nhãn hàng Coca-Cola, chỉ cần bạn tự tin thể hiện, cơ hội luôn luôn đến với bạn!








Hình ảnh của nhóm BBE - chương trình Gala Vũ hội mùa hè.
Những teen star cùng H2Teen Concert toả sáng trên sân khấu lớn với hơn 4.000 khán giả!



Điểm đặc biệt trong đợt casting H2Teen Concert lần này là sẽ có một màn hình lớn hiển thị lời ca khúc cho những teen muốn thể hiện năng khiếu ca hát của mình.

Như hát karaoke í mà, teen sẽ không còn sợ lúng túng, “khớp” lời gì gì nữa. Giờ thì teen có thể hoàn toàn yên tâm để chăm chút cho giọng hát của mình rồi đấy!





Hãy thử khám phá những năng khiếu của bản thân mình tại buổi casting "Không thử sao biết" của chương trình H2Teen Concert 2009 tại trường THPT Trần Khai Nguyên ngày 15.3.2009 này!


Thể lệ tham dự casting

Các thí sinh vui lòng chuẩn bị profile đầy đủ của mình bao gồm:
- Họ và tên thí sinh

- Ngày tháng năm sinh, trường lớp

- Địa chỉ, số điện thoại liên lạc, email, …

- Năng khiếu

- Nội dung tiết mục tham gia casting (hát, nhảy hiện đại, đội cổ vũ, biểu diễn nhạc cụ … và tên ca khúc trình bày hoặc nhạc cụ biểu diễn)


Đính kèm 3 tấm ảnh cá nhân thật xinh của bạn nữa nhé. Lưu ý, không-phải-ảnh-thẻ- nha! Và nếu tham gia theo nhóm thì profile phải có đầy đủ tất cả thông tin như trên của từng thành viên và cả ảnh tập thể nhóm nữa nhé!

Đơn đăng kí dự thi casting xin vui lòng gửi về địa chỉ: Toà soạn báo Hoa Học Trò – Cơ quan đại diện phía Nam, số 502 Lê Văn Sỹ Q3 hay hòm thư [email protected].

Mọi chi tiết thắc mắc về cuộc thi xin gọi số 097.571.3308 để được giải đáp!

Tất cả thư hay mail gửi về đều phải ghi rõ: “Tham gia casting H2Teen Concert “Không thử sao biết”” nhé!

Riêng teen của trường “chủ nhà” Trần Khai Nguyên thì chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo tờ đăng kí và nộp lại cho Bí thư lớp mình hoặc gửi về VP Đoàn Trường trước 17h ngày thứ 5, 12/3 là okie rùi ;)

Nhanh tay nắm lấy cơ hội nào! Hẹn gặp lại bạn tại buổi casting nhé!

Sunny 12

Chương trình H2Teen Concert 2009 “Không thử sao biết” do báo Hoa Học Trò phối hợp với các Đoàn trường THPT trong cả nước thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Coca-Cola.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)