Tin tức - pháp luật 2008-11-18 18:09:33

Cá độ b-) 10 tỉ mua rượu "rửa sàn"^:)^^:)^


Không như mong đợi của giới báo chí, vụ ký kết cá độ của Hội cựu chiến binh với Keangnam đã không xảy ra. Con số 100 tỉ đồng đã kéo mấy chục nhà báo đến và họ lững thững ra về khi nhận được thông báo, sẽ không có bất cứ ký kết nào ở đây.



Báo giới đặc biệt quan tâm khi con số cá cược lên đến 100 tỉ đồng


[justify]Nhưng cái khiến nhiều người vẫn quan tâm đó là các bên đã lý luận và tranh tụng như thế nào?
[/justify]

[justify]Gặp nhau tại Báo Cựu chiến binh, ngay từ đầu các bên đã tỏ ra khá căng thẳng. Đại diện của Keangnam khẳng định rất quan tâm đến vấn đề này vì thông tin từ các tờ báo cũng như phía Cựu chiến binh đã hứa thưởng. Với uy tín của mình, Keangnam khẳng định sẽ hoàn thành đúng tiến độ với công nghệ mới. Ngược lại, phía Báo Cựu chiến binh cho rằng người đứng ra "thưởng" là các cựu chiến binh, cán bộ, kiến trúc sư… nhằm khuyến khích thúc đẩy công trình hoàn thành đúng tiến độ. Mục tiêu cao nhất là vì người dân Việt Nam. Đại diện của phía Cựu chiến binh là phóng viên Đỗ Quảng (nguyên phóng viên báo Nhân dân).
[/justify]

[justify]Theo ông Quảng, số tiền để chuẩn bị cho vụ "thưởng" này hiện nay đã có tới 150 tỉ đồng. Số tiền này có được từ nhiều nguồn trong đó phần lớn là do cựu chiến binh trên cả nước đóng góp. Điều băn khoăn của ông Quảng là khi bên cựu chiến binh chơi bằng tiền tươi thóc thật thì bên Keangnam lại chơi bằng thứ chưa thấy đâu cả. Để giải quyết vấn đề này, phía cựu chiến binh sẵn sàng để phía Keangnam ký thỏa thuận trước, gửi tiền vào tài khoản chung sau. Tuy nhiên, Keangnam lại cho rằng phải đợi xem cơ quan chức năng khẳng định có phạm luật không rồi mơi quyết định ký hay không.
[/justify]



Theo khẳng định của phía Cựu chiến binh, rất nhiều người đã ủng hộ sự kiện này và đã quyên góp được tới 150 tỉ đồng, dư sức cá độ

[justify]Có vẻ như sốt ruột với tình hình và như để thúc đẩy phía Keangnam tiến nhanh đến với bản ký kết thỏa thuận, đại diện Cựu chiến binh đã các thêm 10 tỉ đồng cho vụ "thưởng" này. Theo ông Quảng, 10 tỉ này là thưởng thêm để phía Keangnam ăn mừng nếu chiến thắng. Họ hoàn toàn có thể dùng tiền để rửa sàn nếu muốn. Số tiền này hoàn toàn nằm ngoài hợp đồng nên Keanam không phải lo gì.

Trong khi phía Keangnam chưa kịp trả lời vấn đề này, phía cựu chiến binh tiếp tục chơi sốc khi tuyên bố, 10 tỉ đồng này vẫn có thể tặng riêng cho Keangnam nếu bên này thừa nhận khó hoàn thành đúng kế hoạch. Đến lúc này thì tất cả mọi người choáng.
[/justify]


Dù được các thêm 10 tỉ đồng mua Sampanh ăn mừng, thậm chí lấy Sâm panh rửa sàn nhà nhưng phía Keangnam vẫn bỏ về vì hai bên chẳng đạt được bất cứ thỏa thuận nào

Tuy nhiên, mọi việc đã không đi theo mong muốn của phía Cựu chiến binh. Ông Ha Jung Suk, Chủ tịch Tập đoàn Keangnam-Vina cũng khẳng định Tập đoàn có đủ điều kiện thi công tối tân nhất, hiện đại nhất để hoàn thành công trình như dự kiến, chắc chắn hoàn thành điều kiện nhóm tác giả bức thư ngỏ đề ra. Việc ký kết cũng rất đơn giản nhưng với điều kiện không vi phạm pháp luật, đảm bảo thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Ông Ha Jung Suk và luật sư Lê Thanh Sơn cũng yêu cầu nhà báo Đỗ Quảng (đại diện cho nhóm tác giả) đưa bản hợp đồng dân sự để xem xét, nếu hợp lý sẽ thực hiện ký kết ngay. Tuy nhiên, phía nhóm tác giả đã không đưa bản hợp đồng cho Keangnam-Vina đọc và có ý kiến, ký kết. Do đó, ông Ha Jung Suk cùng các nhân viên đi cùng đã ra về khi hai bên chưa đạt được bất cứ thoả thuận nào cho việc thưởng - phạt này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)