Teen 24h 2009-11-14 02:18:26

Cái giá của sự "hư hỏng" :(


Nàng bước vào phòng tắm, không quên ngoái lại tặng gã bồ trẻ một nụ hôn gió. Đôi môi đỏ sẫm thật khêu gợi. Thân hình nàng uốn éo như con rắn. Gã thanh niên hau háu ngắm nghía, miệng cười rộng ngoác tới mang tai.





Nàng tự hào về sắc đẹp của nàng lắm! Nàng có hàm răng trắng bóng đẹp như của cô gái trong quảng cáo Close-up. Chiếc mũi cao thanh tú, làn da trắng mịn màng như da em bé. Bộ ngực căng tròn, đầy đặn như con gái dậy thì – nàng ngắm mình trước gương hàng giờ đồng hồ mà không chán. Chẳng thế mà chàng trai trẻ hơn nàng những 10 tuổi kia giờ đây mê nàng như điếu đổ, đòi sống đòi chết vì nàng.



Nhưng nàng không để gã đòi lâu, nàng mê cái cao to, lực lưỡng và lúc nào cũng hừng hực ham muốn của gã. Chính gã đã cho nàng hiểu thế nào là khoái lạc. Trong vòng tay gã, nàng mới cảm thấy mình đúng là một phụ nữ. Bên gã, nàng quên đi quãng đời cực khổ ở cái xứ quanh năm lụt lội, quên đi cái mớ luân thường đạo lý o ép, trói buộc đời nàng. Nàng quên đi những ngày sống chung với mụ mẹ chồng cay nghiệt, thích soi mói và đi nói xấu con dâu với hàng xóm, quên cảnh ngôi nhà u ám với người chồng bệnh tật suốt ngày nằm trên giường, quên cả hai đứa con gầy nhom, nheo nhóc lúc nào cũng khóc đòi ăn…
Nàng quên cả cái ngày người đàn ông già nhưng giàu có mà giờ đây là chồng nàng ném một cục tiền to hơn cục gạch lên mặt bàn, nói với người chồng ốm yếu của nàng: “Đây là tiền để anh ly dị cô ấy và nuôi con…”



Ngày ấy, người chồng già của nàng vẫn còn phong độ, tuy ông hơn nàng hai chục tuổi nhưng đang độ hồi xuân nên cuộc sống mấy năm đầu khá hạnh phúc. Có điều ông chồng của nàng già nhưng vẫn còn dại. Nàng đã đẹp, nhưng ông vẫn muốn nàng đẹp hơn, ông đổ rất nhiều tiền để biến nàng thành tiên nữ, lộng lẫy như bà hoàng để ong bướm dập dìu đeo bám. Nàng lại là người chẳng biết yên phận. Làm nhân viên cho chồng một thời gian nàng thấy chán, bèn xin chồng một số vốn để mở công ty tự kinh doanh.



Nàng đong đưa với người này kẻ nọ, cuối cùng, trong số bạn hàng của mình, gã trai trẻ kia đã lọt vào mắt xanh của nàng. Có mối làm ăn nào nàng cũng rủ gã làm cùng. Và rồi chuyện gì phải đến đã đến, nàng đã không cưỡng nổi ham muốn tình dục mà gã trai trẻ kia đem lại. Dưới sự dẫn dắt điêu luyện, từng trải của người tình, nàng tưởng mình là bà chúa trong cõi “bồng lai tiên cảnh”, nàng chẳng còn nhớ đến điều gì khác, chẳng biết ân hận, bứt rứt, chẳng biết tình nghĩa trước sau.



Nàng đã không cưỡng nổi ham muốn tình dục mà gã trai trẻ kia đem lại…

Nàng nằm thư thái, ngâm mình trong bồn nước mát lạnh, thơm dìu dịu, năm ngón tay dài móng sơn đỏ chót đang đùa nghịch những bọt xà phòng. Đầu nàng khẽ lắc lư theo bản nhạc du dương đang bật ngoài kia. Nàng đưa tay vuốt ve đôi vai tròn lẳn, đôi chân dài đẹp như tượng tạc, thầm tiếc rẻ: Nếu không phải vì chôn vùi ở nơi quê mùa, nghèo khó ấy lâu như thế thì nàng hẳn đã thành siêu sao trên sàn catwalk rồi. Thật quá lãng phí!



Đang mơ màng, nàng chợt giật mình bởi tiếng đập cửa thình thình, tiếng người la ó ầm ĩ. Tiếng nhạc chợt tắt ngấm, chỉ còn tiếng đàn ông, đàn bà the thé. Nàng vội bước ra khỏi bồn, vừa kịp khoác chiếc áo bông tắm lên người thì một người đàn ông dữ tợn xông thẳng vào. Đôi mắt hắn nhìn vào vùng ngực hở của nàng một cách thèm khát bỉ ổi. Gã nhếch mép cười khẩy rồi lôi nàng ra ngoài.



Trước mặt nàng, gã bồ trẻ cũng đang run lập cập. Trên người gã không một mảnh vải che thân. Gã bị bắt quỳ xuống nền gạch mà trước mặt là một người đàn bà lạ hoắc ngồi trên ghế đang chửi rủa xa xả. Xung quanh bà ta là bốn ngưởi đàn ông to cao vạm vỡ, đầy sát khí. Thằng đàn ông hung dữ đẩy nàng ngã sõng soài bên cạnh gã tình nhân. Mụ đàn bà mắt nẩy lửa lao vào giằng xé chiếc áo khoác tắm trên người nàng. Thân hình hoàn hảo của nàng không còn gì che chắn nữa.

Cơ thể nõn nà của nàng khiến người đàn bà kia thêm tức giận, bà ta lăn xả vào cấu xé, chửi bới nàng không thương tiếc. Khi bà ta không đủ sức đánh nàng nữa thì nàng đã tả tơi, trong khi đó gã tình nhân của nàng quỳ bên cạnh như tượng đá không nói một lời can ngăn. Nàng cảm thấy đau đớn và vô cùng nhục nhã. Nỗi đau thể xác không thể sánh bằng nỗi đau tinh thần. Mấy gã đó nhìn nàng lõa lồ cười khoái trá. Ánh mắt, tiếng cười của chúng như xoáy buốt óc nàng. Nàng run lên từng chập, nàng sợ hãi, hoảng loạn rồi lịm đi.



Khi nàng tỉnh dậy thì không gian chìm trong màn đêm yên tĩnh. Người nàng đau nhức, các khớp xương như rụng rời từng đốt. Nàng lần mò trong bóng đêm tìm chiếc áo khoác che đi thân thể mà nàng từng ngưỡng mộ, tự hào. Nàng thấy hận gã người tình thề sống thề chết với nàng, si mê, đắm đuối nàng, nhưng trước mặt mụ vợ không dám nói một lời bênh vực nàng. Nàng giật mình khi vò đầu bứt tai thấy tay mình sờ phải mái đầu nhẵn thín. Nàng bật òa lên nức nở…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)