Teen 24h 2009-06-12 09:24:21

CẢNH BÁO CHO CHỊ EM PHỤ NỮ KHI RA ĐƯỜNG ;))


( Mọi hình ảnh sử dụng trong bài chỉ để minh hoạ )




Sở hữu “núi đôi” ngoại cỡ luôn là niềm tự hào và mơ ước của nhiều chị em “phái đẹp” , nhưng đôi khi cái “như ý” ấy lại không “như ý”.


Những cái tên đệm là …”Top”

Chưa bao giờ “kỳ quan” thiên nhiên của phụ nữ lại được quan tâm nhiều và sâu như bây giờ . Mọi phương tiện truyền thông từ “chuyên nghiệp” đến dân dã , từ đài , báo đến truyền miệng bất kể lúc nào tôi hay bạn cũng có thể bắt gặp thông tin về “cái đó”.

Cô gái có bộ ngực lớn nhất Việt Nam ? một từ khoá mà không biết bao nhiêu đấng “mày râu” tìm kiếm ! người thực sự đem đến “làn sóng săn ngực khủng” cho cộng đồng nói chung và “các phó nháy” nói riêng là Huỳnh Minh Thuỷ , Hot girl có biệt danh và “nghệ danh” Thuỷ Top.

Phong trào “tìm kiếm” bộ ngực vượt hơn “Thuỷ Top” còn lan rộng đến cả những kênh thông tin lớn và thu hút được lượng độc giả đông đáo như “Zing ; kenh14 , …” với nhiều bài viết “chỉ định ngực khủng” hơn là “đối thủ” mới đây nhất

Một teen boy cho biết : Ở trường cậu ấy bây giờ cứ gọi tên girl nào mà kèm theo cái đít “top” ý như rằng girl đó “sở hữu ngực khủng”. Câu đùa “tên girl …” + top đã vô tình hay hữu ý quen thuộc với dân 9x bọn tớ.


Kẻ đi săn “ngực khủng”




Đừng nói “săn hàng” là “bệnh hoạn” mà hãy nghĩ rằng đó là “bạo dạn” là “hi sinh vì nghệ thuật” một “phó nháy nghiệp dư tự tin phát biểu”.

Dân “săn ngực” là bất kỳ ai , ở đâu miễn sao đúng “địa điểm” thời gian và có “phương tiện”. Thiên thời , địa lợi , nhân hoà thật buồn cười là cả 3 yếu tố đã hội đủ .

Mùa hè “mùa lộ hàng” thiên đường của quần zip , váy ngắn , áo mỏng , … chẳng phải là “thiên thời”.

Không hiếm những cô gái “tự tin với ngoại hình” và ưa “mát mẻ” bất kỳ ở đâu cá nhân hay công cộng,… chính là địa lợi !


Và nhân hoà là những “siêu chụp lén”. thậm chí là những nhà nhiếp ảnh “chuyên nghiệp” luôn hướng đến “đỉnh cao nghệ thuật”.


Nỗi lo của “chị em”

Hương một Hotgirl khá có tiếng nhờ sở hữu “núi đôi” hơn người , mặc dù không hẳn là trang tuyệt sắc. Là tâm điểm của nhiều ánh mắt và những “ống kính”soi mói điều ấy cũng đem lại cho H cảm giác “khó tả” và thích thú rồi đến một ngày khi vô tình Hương phát hiện ra trên một Hot blog trong đó xuất hiện hàng loạt những bức ảnh vô cùng khiêu gợi “lộ gần như cả khoang ngực” của mình , những tấm hình mà ngay cả bản thân cũng không biết bị “lén chụp” lúc nào.

Bản năng con gái khiến Hương cảm thấy thật xấu hổ , còn hơn nữa bởi bên dưới là vô số comment của không ít những kẻ bệnh hoạn mà hầu hết đều là lời phỉ báng, vô đạo đức.

Lại nói về Thuỷ Top một thời rộ lên “sự cố lộ hàng” trong đêm hội Fruit Tea , những bức hình bất minh mà kể cả người trong cuộc và ngoài cuộc cũng không hiểu tường tận hết.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương lộ ngực"Đêm phong cách" ngay 12/9 tại TP HCMchỉ một tấm duy nhất mà tốn không biết bao nhiêu giấy mực của dân “chắp bút”.

Hệ Quả

Làm gì đây khi bạn bè , người thân “cũng vô tình” xem được những “cảnh nóng” ấy , có lẽ Hương hiểu rõ hơn ai hết về hậu quả của những tấm hình mà “chưa bao giờ và không bao giờ” mình muốn lộ.



Còn Huỳnh Minh Thuỷ ? có lẽ các vụ tai tiếng càng làm cho tên tuổi của “cô ấy” nổi tiếng và tai tiếng nhưng trong sâu thẳm tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam , liệu điều ấy có thực sự là mong muốn ! ?
Còn với Siêu mẫu tên Phương thì chắc chắn đó là một sự cố “vô cùng ngoài ý muốn” , vì đó là sự bêu riếu chứ không phải “lăng xê”.

Chị em hãy cẩn thận !

Vài ví dụ điển hình chỉ là minh chứng rõ nét cho “thời đại” không hiếm kẻ “bệnh hoạn” , chị em sở hữu “bộ 1” như ý nên chú ý đề phòng kẻ gian “quấy rối” và đem mình ra làm “trò hề” cho thiên hạ.

Để hạn chế tối đa hiện tượng này chị em nên:
Kín đáo và mang đậm phong cách Á Đông , đề phòng những kẻ :
Mắt lấc láo , tay lăm le , mồm há hốc !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)