Phim ảnh 2011-08-29 22:45:16

Cảnh nóng đồng tính bị khán giả Anh phản đối


Hàng trăm khán giả đã gửi thư khiếu nại đến BBC, kênh phát hành bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng “Torchwood” do một cảnh nóng đồng tính không liên quan gì đến mạch phim.

Hai nam diễn viên chính trong phim.

Hơn 500 khán giả đã phàn nàn về những cảnh nóng đồng tính trong tập phim tối thứ năm vừa qua của bộ phim "bom tấn" trên truyền hình. Thậm chí, vài người quá khích còn tuyên bố tẩy chay chương trình của BBC.

Cảnh nóng trong phim bị phản đối.

"Đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng, có trẻ nhỏ xem. Những cảnh đó không phù hợp. Tôi đã phải nhanh chóng tắt TV khi cháu trai tôi, một fan của khoa học viễn tưởng, đang xem", một khán giả cho biết.

Đoạn thư phản đối của bạn xem đài.

Torchwood là bản sao của phim Doctor who. Phim nói về một nhóm nghiên cứu điều tra bí mật và chống lại hoạt động của quái vật ngoài hành tinh. Tuy nhiên, tập phim chiếu tối thứ năm vừa qua đã dành nhiều thời gian để miêu tả mối quan hệ giữa nhân vật thuyền trưởng Jack và một thanh niên người Ý tên Angelo, do Daniele Favilli đóng.

Đại diện BBC cho biết: "Chúng tôi chỉ muốn miêu tả các mối quan hệ giữa con người với con người, bao gồm cả quan hệ tình dục đồng tính. Tất cả đều trung thực và thực tế. Những cảnh trên không phạm pháp hay cố tình gây sốc".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)