Sao Việt 2009-01-28 15:33:00

Cao Thùy Dương: Tết rất thiêng liêng!


Trước thềm xuân mới, Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất qua mạng của cuộc thi Miss International 2008 - Cao Thùy Dương đã có những chia sẻ thật thú vị về những cái Tết của mình.

>> Cao Thùy Dương tiết lộ bí quyết làm đẹp

Năm qua cũng chính là năm ghi dấu những thành công của cô khi cái tên Cao Thùy Dương ngày càng được mọi người biết đến nhiều hơn.
“Đó không chỉ là niềm tự hào của riêng bản thân và gia đình tôi và đó còn là niềm hãnh diện của quê hương Yên Bái - nơi tôi được sinh ra. Tôi đi đến đâu mọi người rất nhiệt tình chào đón. Tôi thật sự rất hạnh phúc!” - Cao Thùy Dương chia sẻ.



* Ngày giáp Tết, chị thường nghĩ về điều gì?

Tết trong tôi là một dịp rất thiêng liêng và quan trọng, đó là một cảm xúc mà bạn khó có thể diễn tả hết bằng lời. Vào những ngày đó gia đình được sum vầy, đầm ấm bên nhau. Đó còn là dịp để mọi người tranh thủ gặp lại bạn bè, những người bạn mà suốt một năm dài mình ít có cơ hội gặp mặt, và còn nhiều, còn nhiều những điều khác nữa. Đó còn là kỉ niệm về những ngày thơ ấu phụ mẹ gói bánh chưng, mặc dù vụng về nhưng đó là những kỉ niệm tôi không thể nào quên vào những ngày giáp Tết này.

* Chị có thể chia sẻ với mọi người một kỉ niệm về Tết của chị được không?

Năm tôi lên 4 tuổi, đúng vào sáng mùng 1 Tết, bố tôi nói với tôi là tôi đã có một đứa em trai. Trong trí óc nhỏ bé của tôi lúc đó, tôi không biết là mẹ mình mang thai sắp đến ngày sinh nở nên tôi rất bất ngờ không biết là đứa em kia từ đâu chui ra nữa (cười). Khi nghe bố nói tôi rất tò mò và khi được mọi người trêu “được làm chị rồi nhé”, lúc đó tôi thích lắm! Đó là kỉ niệm mà tôi không thể nào quên.

* Nhìn lại năm 2008, với những kết quả đạt được, chị thấy hài lòng chứ?

Năm vừa qua là năm vô cùng may mắn của tôi và tôi cũng đã nổ lực hết sức mình. Tuy thành công đó dù nhỏ thôi, nhưng đã mang đến cho tôi rất nhiều hạnh phúc. Đó không chỉ là niềm tự hào của riêng bản thân và gia đình tôi và đó còn là niềm hãnh diện của quê hương Yên Bái – nơi tôi được sinh ra. Tôi đi đến đâu mọi người rất nhiệt tình chào đón. Tôi thật sự rất hạnh phúc!



* Được mọi người tin cậy, có vẻ như trách nhiệm của chị sẽ khá nặng nề?

Đó không phải là trách nhiệm với mọi người mà là trách nhiệm với chính bản thân tôi. Để không phụ lòng mọi người tôi sẽ nổ lực hơn nữa, tôi sẽ cố gắng vun đắp hình ảnh của mình ngày càng đẹp hơn nữa trong lòng mọi người.

* Có vẻ như chị đang lấn sân vào phim ảnh?

Tính đến hiện nay tôi đã tham gia được hai phim. Phim đầu tiên có tên là Được sống, bộ phim thứ hai đang trên trường quay mà tôi đóng vai nữ chính là phim Chuyện tình đảo Ngọc. Với vai diễn thứ hai này, tôi hi vọng hình ảnh của mình sẽ được khán giả đón nhận hơn ở một Cao Thuỳ Dương - diễn viên.

* Vai diễn thứ hai, lại là vai nữ chính, xem ra chị bị khá nhiều áp lực?
Tôi nghĩ mình khá có năng khiếu và có duyên với điện ảnh. Khi diễn xong một phân đoạn tôi cảm thấy hài lòng và đạo diễn cũng vậy. Tôi thấy như vậy là mình đã thành công bước đầu. Áp lực với tôi nhiều nhất là không biết khán giả sẽ đón nhận mình ở hình ảnh mới mẻ này như thế nào thôi!

* Với bộ phim này, chị nghĩ mình được mời tham gia là do khả năng diễn xuất hay là do “dư âm” về danh hiệu mà chị đạt được?

Tôi nghĩ không thể là do “dư âm”. Một bộ phim được làm ra mất công sức của rất nhiều người, đạo diễn là linh hồn của bộ phim đó. Và việc lựa chọn diễn viên đã được mọi người cân nhắc rất nhiều vì nếu không lựa chọn cẩn thận, chắc chắc bộ phim sẽ không đem lại kết quả như mong muốn. Không ai muốn mình đầu tư thiếu an toàn về một việc gì cả, bạn nghĩ điều đó đúng không?

* Sau bộ phim này, chị sẽ tham gia những bộ phim khác?

Nếu được sự đón nhận của mọi người với hình ảnh một diễn viên Cao Thuỳ Dương, tôi sẽ bước tiếp trên con đường này. Đây thật sự là bộ môn nghệ thuật mà tôi rất yêu thích.



* Chị đã từng học qua một lớp đào tạo về diễn xuất?

Trước kia tôi có theo học một khoá đào tạo diễn viên truyền hình. Tôi thấy mình rút ra được nhiều điều từ khoá học đó. Tuy nhiên tôi không áp dụng một cách máy móc vì như thế có phần gì đó rất giả tạo. Tôi thích để nhân vật phát triển theo cảm nhận tự nhiên của tôi.

* Như hầu hết các người đẹp đoạt giải tại các cuộc thi sắc đẹp, chị sẽ bước sâu vào con đường người mẫu chuyên nghiệp?

Hiện nay tôi vẫn đang làm người mẫu đấy chứ! Nhưng tôi vẫn còn nhiều công việc khác để cố gắng. Tôi muốn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực hơn.

* Tết đến, chị có gửi gắm điều gì đến độc giả, những người đã ủng hộ chị trong suốt thời gian qua không?

Năm mới, tôi xin chúc mọi người có một cuộc sống ngày càng ấm no và hạnh phúc hơn. Và năm nay là năm trâu vàng nữa, hi vọng mọi người sẽ gặt hái được bội thu những thành công nha!

Theo Đàn Ông
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)