Người mẫu - hoa hậu 2016-09-12 11:53:49

Cặp song sinh Thúy Hằng - Thúy Hạnh khoe street style - u40 rồi ạ :3


Thuý Hằng – Thuý Hạnh là cặp người mẫu song sinh thành công nhất của làng thời trang Việt hơn 20 năm qua. Dù đã rút lui khỏi sàn catwalk nhiều năm nhưng hai chị em vẫn được đông đảo khán giả yêu mến nhờ hình mẫu phụ nữ thành đạt trong cả sự nghiệp và hạnh phúc viên mãn bên gia đình.

Ở ngưỡng cửa gần 40 tuổi, Thúy Hằng - Thúy Hạnh vẫn khiến nhiều đàn em, đồng nghiệp phải ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc trẻ trung, đằm thắm. Thậm chí, vóc dáng của hai cựu người mẫu dù đã trải qua hai lần sinh con nhưng vẫn gợi cảm, không thua kém thời con gái.



Từng là những gương mặt đình đám của làng mẫu Việt, cặp chị em song sinh Thúy Hằng - Thúy Hạnh dù đã rời ra sàn diễn nhưng vẫn được đông đảo công chúng yêu mến.



Dù đã rút lui khỏi sàn catwalk nhiều năm nhưng hai chị em vẫn được đông đảo khán giả yêu mến nhờ hình mẫu phụ nữ thành đạt trong cả sự nghiệp.





Không chỉ thành công trong công việc, hai chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh còn có tổ ấm hạnh phúc viên mãn với ông xã hết lòng yêu thương vợ và hai thiên thần kháu khỉnh.







Nếu Thúy Hạnh có cuộc sống bình yên với nhạc sĩ Minh Khang ở TP HCM, thì gia đình nhỏ của Thúy Hằng lại gặt hái được nhiều thành công tại Hà Nội.



Tuy vậy, hai chị em vẫn luôn hỗ trợ, đồng hành cùng nhau trong công việc.









Vóc dáng của hai cựu người mẫu dù đã trải qua hai lần sinh con nhưng vẫn gợi cảm, không thua kém thời con gái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)