Tin tức - pháp luật 2012-11-16 12:33:34

Cắt mũi bạn gái vì bị từ chối ‘quan hệ’



[size=6]Ricardo Salamanca, một tài xế xe tải từ Plantation, Florida (Mỹ), đã lên cơn thịnh nộ dữ dội khi Rosita Rosario, bạn gái anh ta từ chối “lên giường” sau khi cả hai đi hộp đêm về.[/size]

[justify]Bị từ chối, người đàn ông Mỹ đã đè bạn gái ra giường cắt gần đứt mũi bạn gái.

Khi bị từ chối, anh ta ôm chặt bạn gái, ném cô vào phòng và tấn công cô trong tiếng hét: “Đó là những gì mà cô đáng phải nhận”. Hắn đã cắt mũi cô Rosita gần đứt lìa, chỉ còn dính lại một chút da trên mặt.


Ricardo Salamanca


Sau khi thấy máu đầm đìa trên mặt với chiếc mũi lủng lẳng, cô Rosita vùng dậy, chạy ra khỏi nhà và lái xe đến bệnh viện North Broward trong cơn đau nhói mắt. Ở đó, các bác sĩ đã thực hiện phẫu thuật khẩn cấp để lắp lại mũi cho cô. Tuy nhiên cô vẫn phải chuyển đến bệnh viện tuyến trên để phẫu thuật thêm bởi mũi của cô bị cắt sâu vào tới tận khoang mũi.

Ba ngày sau vụ tấn công vào ngày 28/10 cô Rosita gửi đơn kiện lên tòa án Broward. Ricardo bị bắt. Tại tòa hắn hoàn toàn im lặng khi nghe bản cáo trạng của mình.

Tòa án từ chối để hắn tại ngoại với khoản tiền phạt 75.000 đô la và quyết định bắt giam hắn vì lo ngại cho sự an toàn của cô Rosita.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)