Chuyện lạ 2008-08-23 13:33:40

Cậu bé có... 3 cái mông =))


Người ta nói rằng May-Joe là người gây tò mò nhất trong thế giới hiện đại. Cậu bé sống như một người lưỡng tính suốt quãng đời của mình. Cho đến nay số phận của May-Joe vẫn là một điều bí ẩn.


Ngày 16/10/1905, ông bà Luther Ethinger chào đón một thành viên mới trong gia đình - bé "May-Joe". Em được sinh ra tại một trang trại ở hạt Ashland, bang Ohio (Mỹ). Điều đặc biệt là cậu bé có tới 3 cái mông, 3 chân, 2 bụng và 4 quả thận. Thực ra May-Joe là một người lưỡng tính (chính xác hơn May-Joe có bộ phận sinh dục của cả nam và nữ, nhưng các bộ phận nội tạng lại là của nữ giới).









Bất chấp sự mập mờ này, cha mẹ May-Joe đặt cho con mình một cái tên của con trai - George Francis và cho cậu mặc đồ của con trai từ lúc còn bé xíu.

Năm May-Joe chưa đầy 1 tuổi, cha mẹ cậu thuê Bolus và Startzel để quản lý cậu con trai với mong muốn cậu sẽ có một sự nghiệp biểu diễn rạng danh. Tuy nhiên không hề có bất cứ thông tin nào về 2 người này trong các tài liệu về May-Joe. 2 nhà quản lý bí ẩn biến mất vào năm 1909, khi đó May-Joe đã tham gia vài chương trình biểu diễn và cậu phải quay trở lại với cha mẹ mình.






Họ cố gắng cho May-Joe xuất hiện ở thị trấn Wooster, bang Ohio nhưng bị tổ chức nhân đạo địa phương ngăn cản. Sau đó, họ lại tìm đến đại học y Starling-Ohio (bang Columbus) và cho con trai xuất hiện trước các sinh viên y của tiến sĩ J.A. Ribel.



Từ năm 1910 trở đi, có rất ít thông tin về May-Joe nhưng theo thời gian của các bức ảnh, người ta cho rằng cậu sống ít nhất đến thời niên thiếu. Khi lớn lên, May-Joe cũng có một thời gian ăn mặc và trang điểm giống con gái, dưới nhiều cái tên như Joe-Pearl, Josephine-Pearl and Elsie-Lynn.

Qua các bức ảnh có thể đoán ra May-Joe đã sống trong một bệnh viện hay một trại an dưỡng. Mặc dù có tới 3 chân, nhưng cả 3 chân đều biến dạng nên May-Joe không thể đi hoặc đứng được
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)