Đố vui - bói toán 2009-04-21 00:57:40

Chào ngày mới xinh – Thứ Năm ngày 23/4/2009


(HHT_Online) Xử Nữ đang dần trở nên "bác học" hơn trong ánh mắt ngưỡng mộ của bạn bè!
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Hiện thực hóa những ý tưởng bằng cách bắt tay vào làm ngay từ khi sớm nhất có thể. Khả năng thuyết phục của bạn sẽ mạnh mẽ nhất vào buổi sáng, vì vậy có kế hoạch gì cũng nên đề xuất đi nhé. Tới chiều, sự mất tập trung làm bạn nhiều lúc tự hỏi không biết mình muốn gì nữa cơ.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:












Bảo Bình (20/01-18/02)

Mặc dù không muốn nhưng nhiều khả năng bạn vẫn bị lôi kéo vào những cuộc tranh cãi đâu đâu. HHT chắc rằng lý lẽ của cả hai người đều có điểm đúng và sai, vì vậy một trong hai người cần chủ động rút lui trước khi những lời lẽ nặng nề được đưa ra nhé.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Thử thách làm tinh thần của bạn có chút xíu căng thẳng. Nhưng hãy tập làm quen với chúng vì chỉ thời gian tới bạn còn gặp những thách thức lớn hơn nhiều. Số lần bạn từ chối lời đề nghị của xung quanh sẽ nhiều hơn tán thành, điều này chứng tỏ bạn trưởng thành hơn rất nhiều trong cách phân tích mọi việc rồi đấy.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạn và cạ cứng hôm nay lại thấy hai đứa có thêm sở thích chung về màu sắc và giải trí. Vui chơi là tốt nhưng nhớ nhắc nhau ôn bài đầy đủ nghe, sắp thi hết năm tới nơi rồi kìa.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Sự im lặng của Kim Ngưu sáng nay là bước chuẩn bị cho phần thể hiện năng động và sáng tạo buổi chiều. Dĩ nhiên một mình bạn thì khó có thể làm mọi việc như ý muốn, khả năng làm việc nhóm + đoàn kết tập thể cần được bạn phát huy tối đa.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Cố gắng chia sẻ năng lượng dư thừa của Song Tử tới cho bạn bè, họ đang cần nó nhiều hơn bạn đấy. Đừng tiếc, đây là lúc nên “cho” để khi cần, mọi người sẵn sàng chung tay giúp bạn.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Tính bảo thủ cố chấp của Cự Giải khiến mọi người thực sự sốt ruột không thể kiên nhẫn hơn. Hãy chịu hiểu cho hoàn cảnh khiến người ta phải thay đổi, miễn sao không ảnh hưởng tới “hòa bình nhân loại” là được rồi mà.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:





Sư Tử (23/07-23/08)

Bạn đang coi nhẹ những thứ nhỏ nhặt trong khi chúng lại có nguy cơ phát sinh vô số vấn đề khác nữa. Dành sự quan tâm tới một thông tin về văn hóa xã hội chiều nay đi, bạn sẽ có chủ đề hay ho để bàn với mọi người rồi này.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Mỗi ngày tích trữ thông tin một ít, sẽ đến lúc Xử Nữ không ngờ mình có kiến thức uyên bác so với tụi xung quanh như vậy đâu. Đừng để ý quá nhiều tới lời bàn tán xung quanh về bạn, điều đó càng chứng tỏ bạn đang được quan tâm chú ý hơn mà thôi.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Bạn nên học cách nói giảm, nói tránh thay vì phản ánh đúng sự thật về người khác hôm nay. Điều này chỉ tốt cho bạn hơn mà thôi, bởi lẽ sẽ tới lúc bạn mắc sai lầm và cần người khác chống chế giùm mình mà. Nếu không giúp họ bây giờ thì đâu có điều gì đảm bảo họ sẵn lòng giúp bạn cơ chứ?

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Đừng suy diễn nhiều khi chính bạn chẳng biết thực hư ra sao. Cứ bám sát thực tế và tin tưởng hết mọi người xung quanh. Tính đa nghi làm bạn chẳng dám tiến bước tí nào đâu.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng lơ là kẻo Nhân Mã bị kẻ khác chiếm ngay vị trí mà bạn bao công gây dựng. Một lời nói bâng quơ của ai đó sẽ khiến bạn suy nghĩ nhiều, và có khả năng ý tưởng mới lạ sẽ nảy sinh từ đây.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:




Don Don

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)