Sao thế giới 2009-06-27 00:22:00

Châu Tấn lần đầu lộ diện sau khi "trốn chạy" chuyện tình cảm


Xuất hiện khá giản dị trong chiếc áo phông màu trắng, chiếc mũ trùm kín đầu và đeo kính đen. Cười rất tươi trước ống kính nhưng sis lại im lặng khi được hỏi về những ì xèo quanh chuyện chia tay người yêu.
Kể từ khi thông tin Châu Tấn chia tay với bạn trai lâu năm Lý Đại Tề được công khai hầu như cánh ký giả không thể tiếp xúc hay liên lạc được với hai nhân vật chính. Chiều ngày hôm qua, Châu Tấn mới xuất hiện tại sân bay thủ đô nhưng trước khá nhiều dư luận không hay xung quanh đời tư, Châu Tấn đã không nói gì.


Trông chị khá thoải mái



Chiều ngày 26/6, rất nhiều fans hâm mô đã nhận ra Châu Tấn tại sân bay Bắc Kinh. Xuất hiện khá giản dị trong chiếc áo phông màu trắng, chiếc mũ trùm kín đầu và đeo kính đen. Chị Tấn cười rất vui khi biết có mặt phóng viên tại sân bay. Trò chuỵên với ký giả chị Tấn cho biết chị vừa đi nghỉ với gia đình trở về, cùng đi với chị còn có hai trợ lý thân thiết nữa cơ.




Và rất vui vẻ

Hiện nay trên các phương tiện truyền thông khá nhiều thông tin lý giải nguyên nhân chia tay hai người đã được đưa ra. Có luồng tin cho rằng, Châu Tấn hiện nay đang yêu một thương gia giàu có tên Vương Sóc. Một số nguồn tin thân cận của Châu Tấn còn tiết lộ cả hai đang sống trong khu biệt thự của doanh nhân này. Thậm chí có nguồn tin còn khẳng định rằng Châu Tấn và Lý Đại Tề đã từng kết hôn với nhau tại San Francisco và rồi xung đột gia đình đã khiến họ chia tay.




Châu Tấn và Lý Đại Tề


Khi bị hỏi về những “tin đồn” liên tục trong mấy ngày nay Châu Tấn hoàn toàn im lặng. Trả lời trước thông tin chia tay của mình và Lý Đại Tề, Châu Tấn chỉ nói cả hai hiện nay vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Lý Đại Tề đang rất bận rộn cho bộ phim mới của anh tại Đài Loan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)