Nhạc 2008-07-17 03:30:14

Châu Tấn – người “phụ nữ không xấu”


Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng Châu Tấn đã tới Bắc Kinh để lồng tiếng và thu âm cho ca khúc chủ đề trong bộ phim điện ảnh “Phụ nữ không xấu”. “Phụ nữ không xấu” là bộ phim mới nhất của đạo diễn nổi tiếng Từ Khắc với sự tham gia của Châu Tấn, Quế Luân Mỹ, Trương Vũ Ỷ, Phùng Đức Luân, Bành Vu Yến.
Châu Tấn không chỉ đảm nhận vai nữ chính trong phim mà chị í còn kiêm luôn vai trò ca sỹ chính, thể hiện ca khúc chủ đề “Tình yêu bắt buộc” của phim. Trong quá trình thu âm ca khúc này, Châu Tấn đã được sự chỉ dẫn rất nhiệt tình và cụ thể của 3 giáo viên kinh nghiệm Lý Dư Tùng, Lý Vỹ TùngDị Gia Dương.

Thêm vào đó chất giọng của Châu Tấn từ trước tới nay vẫn luôn được đánh giá rất cao . Thầy và trò giỏi nên quá trình thu âm “Tình yêu bắt bụôc” chỉ diễn ra trong đúng 1 ngày là hoàn thành. Trong lúc thu âm, Châu Tấn còn không quên thể hiện những hành động rất dễ thương trước ống kính.
Được biết, cùng đi với Châu Tấn tới phòng thu còn có bạn trai của chị í - nhà tạo mẫu tóc Lý Đại Tề. Và dù studio thu âm khá nhỏ và cũng không có nhiều người tham gia nhưng an ninh ở đây được bảo vệ khá kỹ dưới nhiều camera theo dõi.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)